Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Tổng hợp các loại dung dịch vệ sinh khoang máy oto hiện nay

Bạn là khách hàng có nhu cầu tìm mua dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô? Bạn không biết nên tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả? Bạn phân vân về hiệu quả làm sạch, tỷ lệ pha hóa chất cũng như những vấn đề khi sử dụng sản phẩm?.... Nếu vậy, những thông tin dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://goo.gl/UBC4C9

Lý do nên dùng nước vệ sinh khoang máy ô tô


Chắc hẳn với những người vừa “chân ướt chân ráo” vào nghề, bạn sẽ không khỏi thắc mắc không biết lý do gì mà phải dùng đến dung dich ve sinh dong co oto mà không phải hóa chất tẩy rửa gia dụng hay một loại xà bông bọt tuyết bất kỳ.

- Thứ nhất: Khoang máy là nơi “trú ngụ” của hầu hết những chất bẩn có tính chất bám dính phức tạp từ bụi bẩn, dầu nhớt, mỡ động cơ cho đến nấm mốc, vi khuẩn… và đương nhiên chúng không thể dễ dàng bị thổi bay nếu chỉ dùng nước lạnh thông thường.

- Thứ hai: Các loại hóa chất tẩy rửa gia dụng như xà bông, nước rửa chén… có hợp chất xút lớn, dễ gây ăn mòn và khả năng làm ô xi hóa chi tiết máy khá cao. Đó là chưa kể tính nhờn của chúng cũng khá nhiều, do đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc xịt rửa.

- Thứ ba: Dịch vụ vệ sinh khoang máy đòi hỏi chất lượng khá cao, vì vậy, nếu làm không đáng “đồng tiền bát gạo” thì khả năng mất khách cũng như dẹp tiệm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, khâu chọn dung dịch vệ sinh buồng đốt ô tô là cực kỳ quan trọng.

Tham khảo thêm: Bộ dụng cụ vệ sinh khoang máy ô tô

Hóa chất rửa máy ô tô gồm những loại nào?


Hiện nay, các loại dung dich rua dong co oto được bán trên thị trường khá nhiều. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng sở hữu chất lượng tối ưu nhất cho công việc. Tốt hơn hết, khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, được sử dụng phổ biến trong giới làm nghề.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực rửa và chăm sóc xe, chính vì thế công ty Sơn Tùng Lâm là đại lý nước rửa động cơ oto của rất nhiều những đối tác tầm cỡ.

Theo đó, qua một quá trình dài khảo sát, demo thử nghiệm tại các garage, trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp ở nhiều tỉnh thành, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại nước làm sạch khoang động cơ oto chất lượng, thông dụng nhất hiện nay.

Dung dịch vệ sinh khoang máy ProCare


Nước làm sạch khoang máy ProCare là thương hiệu chăm sóc xe khá nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm này được dùng khá nhiều ở những cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang máy, động cơ ô tô. Thông tin sản phẩm:

  • Hãng sản xuất: ProCare – Mỹ
  • Thể tích: Can 5 lít
  • Công dụng: Tẩy rửa các vết dầu mỡ, rỉ sét khoang máy
  • Tỉ lệ pha dung dịch: 2:8 hoặc 3:7

Loại nước rửa khoang máy ô tô này có nồng độ dung dịch cao, do đó dùng khá tiết kiệm. Nếu động cơ không quá bẩn, bạn chỉ cần pha tỉ lệ 2:8. Trường hợp khoang máy quá bẩn, lên mốc… nên pha tỉ lệ 3:7 để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dung dịch vệ sinh khoang máy 3M


Dung dịch vệ sinh động cơ, khoang máy ôtô – xe máy 3M (Foaming Engine Degreaser) là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc xe được sản xuất bởi tập đoàn 3M của Mỹ. Công dụng sản phẩm:

  • Tẩy sạch dầu mỡ và bụi bẩn bám trên chi tiết máy
  • Công thức mạnh thẩm thấu nhanh
  • Làm tan nhanh chất bẩn mà không ảnh hưởng tới bề mặt chi tiết
  • Tiết kiệm dung dịch (nhờ dạng Foam dễ bám)
  • Chuyên dùng trong đại tu (bánh răng, piston…)
  • Đảm bảo an toàn cho vật liệu cao su

Với bình xịt vệ sinh khoang máy 3M, bạn chỉ cần lắc đều trước khi sử dụng và phun lên bề mặt cần làm sạch. Phun cách chi tiết 15-20cm. Đợi 5 phút cho dung dịch thấm, tan chảy dầu mỡ (kết hợp cọ rửa nếu vết bẩn dày) và làm sạch lại bằng nước sạch. Lưu ý không dùng trên bề mặt nhựa và sơn.


Tư vấn địa chỉ mua dung dịch sục rửa động cơ ô tô


Dung dich suc rua dong co oto mua ở đâu? – Vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế không phải vậy. Theo đó, nếu không lựa chọn sáng suốt, việc phải chi trả một số tiền lớn cho một sản phẩm kém chất lượng là hoàn toàn có thể.


Nếu cần mua hoa chat rua dong co oto nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy để Sơn Tùng Lâm giúp bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tận tình để quý khách hàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện nay, cty Sơn Tùng Lâm đã phủ rộng chi nhánh ở cả ba miền đất nước, do đó khách hàng có thể thuận tiện hơn khi mua nước vệ sinh máy ô tô nói riêng và nuoc rua xe nói chung. Nếu phát sinh nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ:

  • Tại miền Nam (trụ sở chính): 0915 877 096 – 0907 62 98 99
  • Tại miền Trung (chi nhánh): 0905 007 066 – 0979 402 407 
  • Tại miền Bắc (chi nhánh): 0982 982 884 - 0976 080 020 

Một vài vấn đề cần lưu ý


- Trong dụng cụ rửa khoang máy xe hơi, bạn nên chú trọng đến hóa chất vệ sinh nhất, bởi nếu hóa chất kém chất lượng sẽ khiến bạn không thể làm sạch xe được.

Máy phun rửa hơi nước nóng sẽ là lựa chọn cực kỳ hữu ích cho những cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh làm sạch khoang máy.

Quy trình vệ sinh khoang máy ô tô phải chuẩn, đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất, hạn chế tối đa việc chạm hay ảnh hưởng chi tiết động cơ.

Cuối cùng, nếu tham khảo xong bài viết mà vẫn còn vấn đề còn thắc mắc, hãy để lại lời nhắn bên dưới nhé, trungnph sẽ giải đáp tận tình cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét