Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Bảng giá dịch vụ làm vệ sinh khoang máy xe ô tô

Giá rửa khoang máy ô tô là bao nhiêu? - Vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm đau đầu không ít khách hàng. Tại sao lại như vậy? - Nếu lấy giá thấp hơn thị trường, bạn vừa bị tẩy chay bởi anh em trong ngành vì phá giá, vừa có khả năng lỗ bởi không đủ trang trải chi phí đầu tư, nhân công, hóa chất, khấu hao trang thiết bị… Trong khi nó báo giá cao hơn đương nhiên sẽ không có khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

- Bộ dụng cụ vệ sinh khoang máy oto gồm những gì?

Chi tiết báo giá vệ sinh khoang máy ô tô


Theo đó, giá dịch vụ làm vệ sinh khoang máy oto phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, bảng giá chuẩn không phải là không có. Dưới đây là bảng giá niêm yết dịch vụ vệ sinh khoang máy cơ bản nhất cho một tiệm chuyên nghiệp:

Xem chi tiết giá rửa khoang máy tại: https://goo.gl/rQoB5m

Bảng giá trên dùng với mục đích tham khảo, còn việc lấy bao nhiêu, lên hay xuống còn tùy vào những yếu tố liên đới khác như:

- Loại xe: Đương nhiên xe sang, kích cỡ lớn, đắt tiền giá sẽ cao hơn so với phân khúc bình dân, vì yêu cầu chất lượng tốt hơn, làm chi tiết hơn.

- Tình trạng khoang máy: Đây là yếu tố khách quan, đương nhiên nếu khoang máy quá bẩn, bị lên mốc, rỉ sét… sẽ có giá làm dịch vụ cao hơn so với những xe làm định kỳ thường xuyên.

- Thời gian làm việc: Căn cứ vào thời gian làm vệ sinh lâu hay mau mà đưa ra bảng giá dịch vụ sao cho chuẩn nhất.

- Địa phương: Ở những thành phố lớn, giá dịch vụ sẽ cao hơn những tỉnh lẻ.


Và một điều nữa mà bạn không nên bỏ qua chính là tham khảo giá dịch vụ làm vệ sinh khoang máy oto của những cơ sở lân cận. Đây là yếu tố khá cần thiết giúp bạn vừa “không làm phật lòng đồng nghiệp” vừa dễ dàng đưa ra mức giá hợp lý.

Những nguy cơ tiềm ẩn với việc bỏ mặc việc vệ sinh khoang máy


Bỏ mặc không vệ sinh khoang động cơ sẽ là một sai lầm mà chúng tôi tin chắc rằng, chẳng một bác tài nào muốn gặp phải, cụ thể:


- Hãy nghĩ đến việc bạn đang lưu thông trên xa lộ và bỗng dưng động cơ bị chết hoặc xảy ra trục trặc khiến máy không thể tiếp tục hoạt động. Bạn sẽ vừa tốn thời gian vừa phải tốn chi phí gọi thợ sửa chữa từ garage hoặc xe cứu hộ đến giúp đỡ.

- Khi bụi bẩn để lâu ngày thì bề mặt lốc máy bị oxy hóa cao, hệ thống ống cao su và chi tiết sẽ nhanh lão hóa, ắc quy cũng bị xuống cấp dẫn đến tình trạng cấp điện kém. Bụi bám nhiều sẽ ngăn cản sự thoát nhiệt khoang máy và ảnh hưởng đến tình trạng của động cơ và các chi tiết trong xe.

- Sau thời gian nếu xe không vệ sinh khoang máy nguy cơ xuất hiện nấm móc, vi khuẩn là điều khó tránh khỏi. Động cơ của xe sẽ giảm độ bền và hoạt động không hiệu quả từ đó dẫn đến các trục trặc lớn hơn khiến bạn phải tốn chi phí sửa chữa rất cao.

>>>> Tham khảo nước rửa khoang máy tại: https://nguyentrungnph.blogspot.com/2018/11/cac-loai-dung-dich-ve-sinh-khoang-may-oto.html

Lưu ý thêm: 


Không rửa máy xe khi xe còn nóng, chẳng hạn như ngay sau khi lái xe hoặc sau khi nó đã được đậu trong ánh sáng mặt trời trực tiếp cho một khoảng thời gian dài. Vì nếu nhiệt độ nóng sẽ nhanh làm khô lớp xà phòng và nước, làm cho việc rửa trở nên khó khăn hơn và tăng khả năng tạo ra các vết bẩn. Đồng thời, nhiệt độ sẽ thay đổi dễ gây hư hại và làm giảm tuổi thọ của xe.

Nên chọn một loại nuoc rua khoang may oto chất lượng đẻ có được hiệu quả công việc tốt nhất. Tuyệt đối không dùng bất cứ một loại hóa chất tẩy rửa gia dụng nào để rửa khoang máy

Trên đây là một vài chia sẻ cơ bản của chúng tôi về giá làm vệ sinh khoang máy oto, áp dụng những điều đó cho cơ sở của mình, bạn sẽ có hướng kinh doanh đúng đắn. Nếu cần tư vấn, hoặc hỗ trợ gì thêm, đừng quên đường dây nóng: 0915 877 096 – 0905 007 066 để được giải đáp kịp thời nhé!

Cảm ơn đã ghé thăm blog, chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét