Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Chổi quét bụi cửa gió điều hòa

Đối với những người đi ô tô, việc vệ sinh cửa gió của điều hòa khá quan trọng, điều này giúp tránh được việc tụ bẩn, lên vi khuẩn, giúp thiết bị hoạt động ổn định.

Theo đó, chổi quét cửa gió điều hòa là dụng cụ cần thiết để bạn thực hiện công việc, thiết kế 2 đầu chuyên dụng cùng kích cỡ nhỏ gọn vừa đủ để sản phẩm dễ dàng luồng lách, làm sạch điều hòa mà không mất nhiều thời gian.

Tổng quan về chổi quét cửa gió làm sạch điều hòa ô tô


Trên xe ô tô, cửa gió điều hòa là nơi khá dễ bám bụi, trong khi các khe kẽ tại đây cực nhỏ khiến việc làm sạch không dễ. Mà nếu để bụi bẩn tích tụ kéo dài, việc xảy ra sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Chính vì thế chổi quét bụi điều hòa ô tô là dụng cụ khá hữu dụng.

Thông tin sản phẩm:


  • Xuất xứ: Hàng nội địa
  • Chất liệu: Nhựa và vải mịn
  • Công dụng: Quét bụi cửa gió
  • Chiều dài thân: 16.5 cm
  • Đầu 3 chạc rộng: 4 cm
  • Đầu chổi rộng: 3 cm
  • Trọng lượng: 35g

Chức năng của chổi vệ sinh cửa gió điều hòa


- Thiết kế giúp tiện lợi cho việc vệ sinh cửa gió điều hòa xe, những khe nhỏ khó lau chùi. Sản phẩm có hai đầu quét gồm đầu chổi và đầu 3 chạc để luồn vào các cửa gió.

- Chất liệu vải siêu mịn, nặng chỉ 35g, dài tổng thể 16.5cm, đầu 3 chạc rộng 4cm, đầu chổi rộng 2cm nên kích cỡ nhỏ gọn, tiện để trong xe ô tô hoặc bất cứ đâu mà không chiếm diện tích.

- Với chổi này thì điều hòa xe bạn sẽ luôn sạch sẽ, không còn là nơi tích bụi và ẩn chứa vi khuẩn.

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng chai xịt khử mùi nội thất Sonax để xế yêu luôn sạch sẽ, có mùi thơm dễ chịu mà không bị bám bẩn hay bí bách.

Hiện các sản phẩm chăm sóc nội thất cũng như dụng cụ rửa xe ô tô đều có mặt tại Tahico. Để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá tốt nhất thị trường, khách hàng hãy liên hệ ngay qua số: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 để được phục vụ nhé! Cảm ơn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

2 nhận xét: