Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Báo giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô mới nhất, chi tiết nhất

"Kinh doanh rửa xe ô tô mà không lắp cầu nâng 1 trụ thì làm sao mà phát triển được!" - Đây tưởng chừng là một câu nói đùa nhưng thực tế là vậy. Tại sao ư? - Đơn giản thôi, nếu đặt chính bạn vào tâm thế người đi dùng dịch vụ thì giữa cái hiện đại, tiện nghi và tạm bợ thì bạn sẽ chọn cái nào?

Theo đó, trong lĩnh vực rửa xe ô tô, cầu nâng 1 trụ là loại thiết bị chuyên dùng không thể thiếu. Với tính cách điện cùng khả năng nâng lên, hạ xuống, xoay 360 độ, chúng cho phép người dùng có thể dễ dàng làm vệ sinh phương tiện toàn diện, hiệu quả và nhanh chóng.

Chi tiết các loại cầu nâng ô tô 1 trụ hiện nay


Trên thị trường Việt đang tồn tại song song hai loại giàn nâng rửa xe ô tô du lịch, bao gồm: cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng Việt Nam, cụ thể:

- Cầu nâng 1 trụ Việt Nam (sản xuất và lắp ráp trong nước bởi công ty Sơn Tùng Lâm): Sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuyển giao từ Ấn Độ nên chất lượng khá đảm bảo, thời gian bảo hành 02 năm. Chi phí rẻ hơn tầm 10 triệu đồng so với loại nhập khẩu.

- Cầu nâng rửa xe ô tô Ấn Độ (ty và bình nhớt nhập khẩu – bàn nâng do Việt Nam sản xuất): Ty nâng tốt và chuyên nghiệp hơn, do đó chất lượng giàn nâng nhỉnh hơn so với hàng nội địa. Hơn nữa thời gian bảo hành chính hãng lên đến 05 năm.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thietbisuachuaoto.vn/gia-cau-nang-1-tru-rua-xe-o-to-cap-nhat-moi-nhat/

Giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô là bao nhiêu?


Hiện nay cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam có giá dao động tầm 55 – 60 triệu đồng/bộ, trong khi cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ là 66 – 70 triệu đồng. Khoảng chênh lệch tăng hay giảm phụ thuộc vào khu vực lắp đặt và vận chuyển đến đâu.

Báo giá trên đã tính gồm phí vận chuyển và lắp đặt. Trường hợp khách hàng muốn tự vận chuyển và lắp ráp thì đương nhiên công ty sẽ giảm chi phí lại cho bạn.

Cũng có nhiều khách hàng tham khảo báo giá của nhiều đơn vị khác nhau, thường thắc mắc với chúng tôi rằng: Tại sao có những nơi báo giá cầu nâng ô tô thấp hơn lên đến vài triệu đồng. Sở dĩ có điều này là do đơn vị đó không bao gồm nhớt thủy lực sử dụng cho cầu. Trong khi chi chi phí bỏ ra cho loại nhiên liệu này là một con số không hề nhỏ, lên đến gần 10 triệu đồng. Vì vậy, khách hàng nên xem kỹ trước khi chốt đơn hàng để không phải tốn thêm một khoản nữa.

Một điểm cần lưu ý thêm là giá cầu nâng còn phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm. Nếu lựa chọn lắp đặt cầu nâng 1 trụ đã qua sử dụng, chi phí sẽ giảm tầm 1/2 so với giá mua mới. Mức giá này có thể tăng lên hay giảm xuống tùy vào mức độ mới là bao nhiêu, và còn thời hạn bảo hành hay không.

Nên lắp âm nền hay lắp nổi cầu nâng 1 trụ rửa ô tô ?


Khác với ben nâng rửa xe máy chỉ có một hình thức lắp duy nhất, cầu nâng oto thì phức tạp hơn đôi chút là lắp bàn nâng nổi hoặc âm nền. Thực tế hai hình thức lắp này đều có những ưu và nhược riêng nên không loại nào trội hoàn toàn cả. Giá cả cũng như nhau.

- Với cầu nâng 1 trụ lắp nổi: Bàn nâng sẽ nhô lên 1 khoảng tầm 7 - 10 cm so với mặt bằng, điều này thoạt nhìn hơi kém thẩm mỹ và cũng không thể tận dụng vị trí lắp cầu để làm những công việc khác. Nhưng bù lại, vì có gờ hai bên bàn nâng nên việc chạy xe lên và vận hành cầu cũng an toàn hơn, không lo sự cố ngoài ý muốn. Hơn nữa, việc vệ sinh tiệm cũng khá đơn giản và dễ dàng.

- Với cầu nâng 1 trụ lắp âm nền: Bàn nâng cầu sẽ nằm ngang bằng với mặt nền, điều này giúp không gian tiệm nhìn gọn, thoáng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng diên tích ngay chính vị trí cầu nâng để sửa chữa, thay linh kiện, dọn nội thất hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo bị vướng hay cản trở gì.

Tuy nhiên, hình thức lắp này đòi hỏi sự chính xác cực cao trong thi công mặt bằng, bàn nâng không có gờ hai bên nên phải chú ý khi chạy xe lên cầu để tránh bị đổ trong lúc nâng hoặc xoay phương tiện. Đồng thời việc dọn vệ sinh tiệm cũng khó khăn hơn và đòi hỏi phải kỹ để tránh ảnh hưởng đến ty nâng.

Lời kết


Chung quy lại, dù bất luận thế nào, nếu muốn thành công khi mở tiệm kinh doanh dịch vụ rửa xe hơi, trong bộ dụng cụ rửa xe, chúng tôi vẫn luôn khuyến cáo nhà đầu tư nên lắm cầu nâng 1 trụ. Đồng ý vốn bỏ ra không nhỏ, nhưng lợi nhuận thu về và hiệu quả kinh tế đem lại còn lớn hơn con số đó rất nhiều.

Cũng có một vài trường hợp khách hàng không dùng cầu nâng khi mở tiệm, nhưng một thời gian sau họ quay lại và nhờ tư vấn lắp đặt vì khách than phiền rửa xe không sạch, dịch vụ không chuyên nghiệp. Lúc này việc thi công làm móng mất nhiều thời gian, phải sắp xếp lại trang thiết bị và dĩ nhiên, cơ sở phải dừng hoạt động trong một thời gian nhất định.

Bàn về cầu nâng 1 trụ rửa xe oto cũng như những câu chuyện "trà dư tửu hậu". Nên thôi, những thông tin cơ bản trên đã phần nào giúp bạn đọc có được một cái nhìn cơ bản nhất về vai trò và tầm quan trọng của loại thiết bị này đối với cơ sở chăm sóc xe. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn tư vấn gì thêm, hãy liên hệ ngay cho STL - đơn vị hàng đầu về cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ STL:


Khu vực miền Nam:
  • Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0964 255 768 - 0987 694 999 – 0962073768 
  • Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp - HCM 

Khu vực miền Trung:
  • Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768 
  • Địa chỉ: 305 Nguyễn Lương Bằng - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng 

Khu vực miền Bắc:
  • Điện thoại: 0982 982 884 - 0976 080 020 - 0906 228 256 – 0977 143 915 
  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội
Cảm ơn đã ghé thăm! Đừng quên truy cập Blog mỗi ngày để được cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét