Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Bình dọn vệ sinh nội thất ô tô ghế nỉ

Theo thời gian, nhu cầu làm vệ sinh nội thất xe hơi không ngừng tăng lên, chính vì thế khách hàng cần nhiều hơn tới các dụng cụ chuyên dụng, trong đó phải kể đến bình dọn nội thất ô tô ghế nỉ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Tham khảo thêm thông tin:

- Giá rửa khoang máy ô tô hiện nay là bao nhiêu?
- Dung dịch vệ sinh khoang máy ô tô là loại nào?

Đánh giá tổng quan bình dọn nội thất ô tô ghế nỉ


Muốn làm dịch vụ dọn nội thất, chắc chắn bạn phải dùng đến bình xịt vệ sinh nội thất ô tô. Sản phẩm được tích hợp đầu nối với máy hút bụi cùng bộ phụ kiện đa dạng cho hiệu quả công việc tiện lợi và tối ưu nhất.

Thông tin sản phẩm:


  • Tên sản phẩm: Bình xịt vệ sinh nội thất HCL
  • Dung tích bình: 1 lít
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp và thép không gỉ
  • Bộ phụ kiện: Ống nối máy hút bụi, đầu chổi
  • Thiết bị dùng khí nén để vận hành

Tổng hợp các ưu điểm sản phẩm


- Bình xịt vệ sinh làm sạch nội thất ghế nỉ ô tô HCL có kích thước nhỏ gọn do đó dễ dàng làm vệ sinh ở những vị trí nhỏ hẹp nhiều ngóc ngách bên trong ô tô.


- Sản phẩm với bộ phụ kiện đi kèm đa dạng giúp phục vụ công việc thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, đầu nối với máy hút bụi oto cũng hỗ trợ không ít trong quá trình vệ sinh nội thất, ghế, điều hòa…

- Phần thân súng làm từ hợp kim thép không gỉ, chịu được va đập và cực bền, ngoài ra thiết kế tay bóp cũng khá vừa vặn và dễ vận hành.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý, trung tâm phân phối, mua bán dụng cụ rửa xe. Do đó, khách hàng cần cân nhắc kỹ để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Nếu cần hỗ trợ, tư vấn gì thêm, đừng quên để lại comment bên dưới bài viết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét