Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Trọn bộ dụng cụ rửa xe ô tô xe máy tại nhà chuẩn nhất

Không cần giỏi địa lý thì bạn cũng thừa biết rằng, khí hậu Việt Nam thất thường đến mức nào. Điều này cộng thêm hạ tầng giao thông đường bộ nhiều "ổ voi". "ổ chuột", đường đất lầy lội khiến việc chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đi lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, việc mang xe ra tiệm có khá nhiều những bất tiện như: tốn thời gian, lấn cấn công việc, mất tiền... Vậy sao bạn không giải quyết tất cả những vướng mắc đó bằng việc tự mình rửa xe tại nhà? - Tham khảo thông tin trọn bộ dụng cụ rửa xe tại nhà dưới đây để áp dụng ngay nhé!

Trọn bộ dụng cụ rửa xe oto, xe máy tại nhà gồm những gì?


Khác với bộ dụng cụ rửa xe chuyên dụng cho tiệm tiệc xe, việc tự rửa xe tại nhà bao giờ cũng đơn giản cho nên, những dụng cụ cọ rửa xe máy, thiết bị mua sắm cũng giản đơn hơn rất nhiều. Cụ thể:

Máy phun nước rửa xe


Có nhiều người không dùng máy phun nước rửa xe mà chỉ xịt nước từ máy bơm hoặc đổ trực tiếp nước từ xô chậu lên xe để làm sạch. Có một vài hạn chế mà bạn nên nắm từ hình thức này để hiểu vì sao chúng tôi lại khuyến khích bạn nên dùng máy rửa xe hơn.

  • Tốn nhiều nước.
  • Hiệu quả làm sạch không cao.
  • Có khả năng nước đổ trực tiếp sẽ lọt vào bên trong, gây ảnh hưởng đến các mạch điện, máy móc…
  • Mất nhiều thời gian và công sức làm việc hơn.

Do vậy, trong những dụng cụ rửa xe ô tô tại nhà, bạn nên mua máy rửa xe mini gia đình dùng cho hộ gia đình. Đây đều là những loại máy có công suất nhỏ, lực phun vừa đủ đáp ứng nhu cầu làm việc và chi phí phải chăng.

Dung dịch hóa chất nước rửa xe


Đừng bao giờ nghĩ loại hóa chất tẩy rửa xe nào cũng có thể dùng rửa ô tô, xe máy. Và tuyệt đối không tận dụng xà phòng, bột giặt hay bất cứ một loại hóa chất tẩy rửa gia dụng nào để rửa xe nhé. Chúng vừa tốn nhiều nước để làm sạch lại vừa ảnh hưởng tới lớp sơn cũng như các chi tiế trên xe đấy.

Nếu muốn rửa xe máy tại nhà, bạn nên hướng đến các loại dung dịch rửa xe chuyên dụng. Và dung dịch rửa xe Sumo sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Sản phẩm này khá phổ biến, dùng tốt cho cả rửa xe hơi lẫn xe máy.

Một vài vật dụng kèm theo khác


Để quá trình rửa xe được thuận tiện và hiệu quả, khi mua sắm dụng cụ rửa xe máy tại nhà, bạn cũng cần sắm thêm chổi cọ rửa xe máy, bàn chải đánh lốp honda cũng như các loại xô chậu để pha dung dịch rửa xe, khăn lau xe…

Bên cạnh đó, việc trang bị máy hút bụi oto để vừa làm nội thất ô tô, vừa vệ sinh nhà cửa cũng là một gợi ý không tồi.

Với những trang thiết bị gợi ý trên, bạn đã có thể thỏa chí làm sạch cho xế yêu của mình bất cứ khi nào thấy bẩn mà không lo bất tiện hay tốn kém rồi đấy.

Hiện các dụng cụ rửa xe được công ty Sơn Tùng Lâm cung cấp trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 để được tư vấn tận tình nhé!

Cảm ơn đã dành thời gian ghé thăm Blog, chúc các bạn luôn vui vẻ và may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét