Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Tổng quan về nước rửa xe Sumo chai 1 lít

Tương tự như giặt quần áo cần xà phòng thì rửa xe phải dùng hóa chất tẩy rửa mới vệ sinh phương tiện sạch được. Bởi nước thông thường chỉ rửa trôi được những bụi nhẹ và các vết bẩn hòa tan, riêng các loại chất bẩn phức tạp, có độ bám dính cao như bùn đất, dầu nhớt... thì điều này là không thể.

Một trong những loại dung dịch được dùng nhiều nhất hiện nay chính là nước rửa xe Sumo. Vậy nước rửa xe Sumo có tốt không? Nước rửa xe Sumo bán ở đâu? Cách sử dụng nước rửa xe Sumo như thế nào?... Chi tiết những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Đánh giá nước rửa xe Sumo


Chai nước rửa xe Sumo là một trong những thương hiệu dung dịch bọt tuyết được sử dụng rộng rãi từ tiệm rửa ô tô, xe máy cho đến hộ gia đình.
Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại: https://goo.gl/VnGvT2

Dung dịch rửa xe Sumo cho khả năng đánh bọt tốt, mang lại hiệu quả vệ sinh cao mà không nhờn như bột giặt, xà phòng. Do đó, có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước sau khi làm vệ sinh, mà không lo không hao nước, không làm hại da tay.

– Bên cạnh đó, nếu dùng nước rửa xe ô tô Sumo, phương tiện sau khi vệ sinh sẽ bóng hơn, giảm bám bụi. Đồng thời, loại nước rửa xe này cũng có tính năng chống gỉ sét cho một số chi tiết bằng kim loại trên phương tiện, điều rất cần thiết trong điều kiện khí hậu như ở Việt Nam.

– Ngoài ra, việc sở hữu nồng độ đậm đặc cũng giúp dung dịch rửa xe máy Sumo dùng được lâu hơn, ít tiêu hao.

– Và cuối cùng, giá thành cho loại dung dịch bọt tuyết này khá rẻ, do đó mọi khách hàng đều có thể mua về sử dụng mà không lo đắt đỏ, tốn kém. Đừng quên mua thêm dung dịch bóng lốp để phục hồi và tăng tuổi thọ cho lốp xe nhé!

Công dụng của nước rửa xe Sumo 


  • Vệ sinh vỏ xe ô tô, xe máy
  • Rửa những bề mặt, vật dụng bằng nhựa, kim loại
  • Vệ sinh sàn nhà, cửa kính
  • Chống gỉ và làm mới cho những chi tiết bằng kim loại
  • Và một số ứng dụng hữu ích khác

Mua nước rửa xe Sumo ở đâu?


Nơi bán nước rửa xe Sumo là đâu? - Hiện tại các đơn vị cung cấp loại dung dịch này khá nhiều, tuy nhiên, công ty Sơn Tùng Lâm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng ở cả ba miền. Bạn có nhu cầu mua nước rửa xe Sumo tại Thủ Đức, Hà Nội, Đà Nẵng, Gò Vấp, Tp.HCM... đều sẽ được phục vụ tận tình.

Giá nước rửa xe Sumo là bao nhiêu? - Vấn đề này thường không có một bảng giá niêm yết cố định nào, bởi chúng còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp, chủng loại. Ví như đơn vị bán online chắc chắn sẽ rẻ hơn nơi thuê mặt bằng, dung dịch sumo loại mới sẽ đắt hơn loại cũ... đại loại vậy.

Nếu dùng cho tiệm rửa xe, chúng tôi có một gợi ý thiết thực hơn cho bạn, đó chính là: dung dịch rửa xe không chạm. Với loại hóa chất này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, dụng cụ mà hiệu quả kinh tế lại cao hơn nhiều.

Cảm ơn đã ghé thăm Blog, nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ gì thêm, hãy để lại comment ở bên dưới bài viết nhé! Chúc các bạn một ngày nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét