Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Trọn bộ dụng cụ rửa xe chuyên dụng đầy đủ nhất

Trọn bộ dụng cụ rửa xe gồm những thiết bị nào? - Một câu hỏi trông có vẻ buồn cười, nhưng thực chất chúng lại khá cần thiết. Dĩ nhiên, khi mở tiệm rửa xe thì bắt buộc nhà đầu tư phải tìm hiểu qua vấn đề này, nhưng không phải ai cũng nắm một cách đầy đủ nhất.

Và để nắm được những trang thiết bị cơ bản phải có cho một tiệm rửa xe, hãy bớt chút thời gian của mình để tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Trọn bộ dụng cụ chuyên dụng cho tiệm rửa xe gồm những gì?

Nếu liệt kê đầy đủ trang thiết bị cho một tiệm rửa xe thì chúng quá nhiều, hơn nữa, khách hàng cũng không nhất thiết phải đầu tư đầy đủ mà cần linh hoạt tùy thuộc vào quy mô và loại hình dịch vụ chăm sóc xe mà mình cung cấp.
Xem chi tiết bộ dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp tại: http://thietbisuachuaoto.vn/tron-bo-dung-cu-rua-xe-chuyen-nghiep-gom-nhung-gi/ 

Ben nâng rửa xe máy


Bạn đang rất thắc mắc không hiểu tại sao chúng tôi lại đưa ben nâng xe máy lên đầu bảng danh sách? – Đừng quá ngạc nhiên, đặt như vậy để thấy được rằng, tính chuyên nghiệp luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến hiệu quả kinh doanh của bất kể ngành nghề nào và dịch vụ rửa xe cũng không phải là ngoại lệ.

Vì vậy, ngoài giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả công việc, ben nâng rửa xe máy còn góp phần tạo nên “bộ mặt” cho tiệm, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đó cũng là lý do mà hầu hết những tiệm rửa honda “ăn nên làm ra” hiện tại đều có lắp đặt thiết bị này. Dĩ nhiên là nó sẽ không cần thiết trong trường hợp bạn chỉ mở tiệm rửa ô tô rồi.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô


Tương tự ben rửa xe máy, cầu nâng ô tô 1 trụ là thiết bị quan trọng hàng đầu mà một tiệm rửa xe hơi cần có. Với thiết bị này, bạn vừa có thể nâng – hạ xe, giúp vệ sinh phương tiện toàn diện, vừa là yếu tố tăng tính chuyên nghiệp, nhằm thu hút, giữ chân khách hàng.

Nếu mở tiệm rửa ô tô mà không đầu tư cầu nâng 1 trụ, chi phí bỏ ra cũng không bao nhiêu, nhưng với loại phương tiện đắt đỏ như xe hơi, liệu có ai muốn “xế cưng” của mình được chăm sóc ở một cơ sở kém chuyên nghiệp như thế?

Máy nén khí cho tiệm rửa xe hơi


Máy nén khí là thiết bị mà bất cứ một tiệm rửa ô tô nào cũng phải sắm. Bởi chúng đóng vài trò tối quan trọng và là công cụ để sử dụng nhiều những thiết bị khác, đơn cử như: Vận hành cầu nâng một trụ, máy phun bọt tuyết hay xịt khô, bơm lốp xe hơi…

Máy phun nước rửa xe


Để phục vụ mục đích rửa xe, bạn sẽ có rất nhiều những lựa chọn hữu ích khác nhau. Tuy vậy, với quy mô nhỏ lẻ, một chiếc máy dây đai 2HP là đã có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu làm việc được rồi, nếu lượng khách đông hơn thì bạn cũng có thể chọn loại công suất 3HP. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ, dễ vận hành, có 2 đầu phun nên có thể vệ sinh cùng lúc 2 phương tiện.

Tuy nhiên, nếu muốn trang bị một chiếc máy rửa xe hiện đại hơn, cho tiến độ công việc nhanh hơn thì khách hàng cũng có thể hướng lựa chọn đến những dòng máy rửa xe cao áp hoặc thậm chí là máy rửa xe nước nóng…

Xem thêm bộ dụng cụ rửa xe tại: http://thietbisuachuaoto.vn/dung-cu-rua-xe-may-tai-nha-gom-nhung-gi/

Bình phun bọt tuyết cho tiệm rửa xe máy


Việc pha xà phòng hay bột giặt vào thau chậu rồi lấy khăn cọ rửa hiện đã lỗi thời và không còn phù hợp nữa. Hình thức này vừa kém chuyên nghiệp lại vừa khiến khách hàng không cảm thấy thích thú như khi xe được phủ kín bọt bằng bình bọt tuyết thông qua súng phun được. Chính vì thế, máy phun xịt bọt tuyết cũng là thiết bị mà bất cứ tiệm rửa honda nào cũng cần phải có.

Những tiệm rửa xe có quy mô nhỏ, khách mỗi ngày trung bình cũng tầm 20 – 30 lượt, do đó các loại bình bọt tuyết dung tích 30 lít trở lại là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi với kích cỡ này, bạn chỉ cần pha 1 lần là đã có thể làm việc trong ngày mà không lo thiếu hụt và cũng không sợ dư thừa lãng phí. Còn quy mô cơ sở lớn hơn thì dùng loại lớn hơn.

Một vài những thiết bị chuyên dụng khác


Ngoài các những máy móc trên, để phục vụ mục đích làm việc, nhà đầu tư cũng nên trang bị thêm cho trạm dung dịch rửa xe bọt tuyết, khăn lau xe chuyên dụng, chổi đánh vành… Đây chính là điểm khác biệt tạo sự yên tâm nơi khách hàng về chất lượng dịch vụ của tiệm so với những cơ sở khác.

>>> Lưu ý: Hiện tại, công nghệ rửa xe không chạm đang lên ngôi và hứa hẹn sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai, do vậy, khách hàng cũng có thể sắm ngay một bình bọt tuyết mini cầm tay, và dùng nước rửa xe không chạm là đã có thể thoải mái kinh doanh dịch vụ rồi.

Hiện toàn bộ các sản phẩm rửa và chăm sóc xe luôn có mặt tại công ty Sơn Tùng Lâm, khách hàng liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! 

Thông tin liên hệ: 


Trụ sở chính tại miền Nam:
  • Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0964 255 768 - 0987 694 999 – 0962073768 
  • Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp - HCM 

Chi nhánh tại miền Trung:
  • Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768 
  • Địa chỉ: 305 Nguyễn Lương Bằng - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng

Chi nhánh tại miền Bắc:
  • Điện thoại: 0982 982 884 - 0976 080 020 - 0906 228 256 – 0977 143 915 
  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội

Cảm ơn đã ghé thăm Trungnph, chúc quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét