Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Máy rửa xe mini dùng trong gia đình giá rẻ

Bạn là người di chuyển thường xuyên và "xế yêu" lúc nào cũng trong tình trạng "lấm lem"? Bạn ghét phải đến tiệm vì chờ đợi - tốn kém - mất thời gian? - Nếu vậy, sao bạn không sắm ngay cho mình một chiếc máy rửa xe mini gia đình để sử dụng?

Vì sao nên sử dụng máy rửa xe gia đình?


Một sản phẩm bất kỳ được sản xuất, cung ứng trên thị trường là bởi có nhu cầu từ người dùng. Và hiển nhiên máy bơm rửa rửa xe mini gia đình cũng không phải là ngoại lệ.

Xem chi tiết các dòng máy rửa xe gia đình tại: http://thietbisuachuaoto.vn/tu-van-nen-mua-may-rua-xe-gia-dinh-loai-nao-tot/

Dòng thiết bị này ra đời nhằm giúp người dùng có thể vệ sinh phương tiện thường xuyên, bất cứ khi nào rãnh rỗi mà chẳng cần phải sắp xếp thời gian, công việc, đồng thời cũng tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng.

Với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bộ phụ kiện đi kèm đa dạng, người dùng có thể kết hợp với bình bọt tuyết cầm tay để vệ sinh xe chuyên nghiệp như ngoài tiệm mà không mất nhiều thời gian, công sức. 

Ngoài ra, việc điều chỉnh tia nước cũng như lực phun tùy ý giúp thiết bị này có thể ứng dụng cho việc tưới cây, xịt rửa sân vườn, phòng ốc, nhà vệ sinh… một cách hiệu quả. Hơn nữa, chi phí đầu tư cho một chiếc máy rửa xe mini cũng khá rẻ, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của hầu hết khách hàng.

Mua máy rửa xe mini ở đâu?


Công ty Sơn Tùng Lâm là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại máy rửa xe mini dùng trong gia đình với mức giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những thương hiệu máy rửa xe gia đình nổi tiếng như: Lutian, Karcher, Tank, Hiroma, IPC…

Với hệ thống chi nhánh có mặt ở cả ba miền đất nước, khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận, tham khảo thông tin và nhanh chóng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, công ty cũng có chế độ bảo hành chính hãng toàn quốc, do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bất cứ một điều gì.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết hợp dùng nước rửa xe không chạm để vệ sinh xe một cách nhanh chóng mà đỡ mất thời gian, công sức cũng như chi phí sắm dụng cụ rửa xe.
 

Một vài dòng máy rửa xe gia đình được tin dùng hiện nay


- Máy rửa xe mini gia đình Lutian: Đây là dòng máy rửa xe mini đến từ Đài Loan, sở hữu chất lượng vượt trội cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Sản phẩm hiện khá được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

- Máy rửa xe mini gia đình Hiroma: Là một trong những thương hiệu hàng đầu, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật. Sản phẩm có áp lực phun lớn, thiết kế chuyên nghiệp và bộ phụ kiện đi kèm chuyên nghiệp như: bình bọt tuyết, dung dịch rửa xe...

- Máy rửa xe mini gia đình Karcher: Thương hiệu máy rửa xe gia đình đến từ Đức này khá được ưa chuộng trên thế giới bởi công năng đa dạng, lực phun mạnh và quan trọng là chi phí đầu tư cũng tương đối rẻ. Do đó, đây cũng là dòng thiết bị đáng để xem xét.

Nếu có nhu cầu mua máy rửa xe gia đình, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 nhé! Cảm ơn đã ghé thăm Trungnph, chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét