Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Nước rửa kính xe ô tô Mosu giá rẻ

Bạn có nhu cầu cần mua nước rửa kính ô tô? Bạn không biết đơn vị bán hàng nào uy tín, giá rẻ? Bạn đắn đo trong vấn đề lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp?... Nếu vậy, bạn nên dành ra vài phút để tham khảo: Nước rửa kính Mosu - Thương hiệu nước rửa kính hàng đầu và cực kỳ thông dụng ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết tại: https://thietbisuachuaoto.vn/nuoc-rua-kinh-mosu-nano-bac/

Tổng quan sản phẩm nước rửa kính xe ô tô Mosu


Nước rửa kính Mosu là loại nước rửa kính xe hơi chuyên dùng làm sạch trên các bề mặt gương, kính cũng như châm nước cho bình nước rửa kính trên xe ô tô. Sản phẩm dùng trực tiếp, không cần pha tỉ lệ rắc rối, bên cạnh đó mùi thơm dịu nhẹ cũng tính an toàn, thân thiện cùng môi trường cũng giúp sản phẩm ghi điểm khá lớn trong mắt người dùng.

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Mosu
  • Dung tích: 3.5 lít
  • Thành phần: Hoạt chất tẩy rửa, hương thơm, màu, dung dịch nano bạc
  • Thích hợp: Các loại bề mặt kính, gương
  • Xuất xứ: Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng nước rửa kính oto Mosu


Việc sử dụng nước rửa kính Mosu không khó, tùy vào tình huống và mục đích cụ thể của người dùng mà cách thức sử dụng sản phẩm cũng vì thế mà khác nhau. Theo đó:

- Nếu đổ bình nước rửa kính xe oto: Mở can dung dịch và nắp bình nước rửa kính trên xe đổ trực tiếp dung dịch vào bình cho đến khi gần đầy thì đậy nắp lại.

- Trong trường hợp dùng rửa bề mặt gương kính: Đổ trực tiếp một lượng dung dịch lên bề mặt, dùng khăn lau vài lần là sạch.

Tính năng ưu việt của nước rửa kính xe hơi Mosu


Tương tự như những dòng nước rửa kính chuyên dụng khác, nước rửa kính lái Mosu mang đến cho người dùng những lợi ích cực kỳ hữu dụng. Cụ thể:

  • Làm sạch các vết bẩn trên bề mặt kính.
  • Tăng tính trong suốt cho kính.
  • Sở hữu mùi thơm nhẹ đặc trưng.
  • Thành phần nano bạc giúp diệt khuẩn, hạn chế bám bụi, nước đọng và giúp nước đi nhanh hơn.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và môi trường.

Tư vấn địa chỉ mua nước rửa kính xe hơi uy tín


Trong trường hợp phát sinh nhu cầu cần mua nước rửa kính xe oto, khách hàng chỉ cần liên hệ với Tahico qua số: 0915 877 096 - 0905 007 066 - 0982 982 884. Là đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực thiết bị rửa xe cùng hệ thống chi nhánh phủ rộng toàn quốc, công ty chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất

Ngoài ra, công ty còn chuyên sản xuất lắp đặt ben nâng rửa xe ô tô, kích nâng xe máy, cũng như tư vấn kinh nghiệm mở tiệm rửa xe từ A - Z cho những người mới bước vào nghề. Rất hân hạnh được phục vụ.

Cảm ơn đã theo dõi, chúc các bạn một ngày nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét