Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Cầu nâng 1 trụ rửa xe máy - Giá cả kích nâng xe máy

Nhiều người vẫn hay nói vui rằng: "Không lắp ben nâng xe máy thì kinh doanh dịch vụ rửa honda làm gì?" - Thoạt nghe có vẻ bình thường, nhưng nếu suy xét một cách nghiêm túc, bạn sẽ thấy điều này lại hoàn toàn đúng. Tuy không phải 100% tiệm rửa xe máy hiện nay đều có lắp loại thiết bị này, nhưng tỉ lệ những cơ sở đông khách thì đến 99% là có cầu nâng xe máy.

Những thông tin cần biết về ben nâng xe máy

Ben nâng rửa xe máy là thiết bị chuyên dụng giúp nâng - hạ phương tiện, hỗ trợ quá trình làm vệ sinh được dễ dàng và thuận lợi, đặc biệt ở những vị trí khó như gầm, dè xe...


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thietbisuachuaoto.vn/cau-nang-rua-xe/ben-nang-rua-xe-may/

Hiện tại, có 2 loại bán ben nâng rửa xe máy thông dụng là: Ben hơi và ben dầu. Về cơ bản, khách hàng thường phân vân không biết nên dùng loại nào là tốt và phù hợp cho cửa hàng của mình.

+ Cầu nâng rửa xe máy - Loại ben dầu:  Là loại ben có bình dầu riêng được kết nối với ty ben bằng ống đồng, nên độ bền của máy sẽ cao hơn. Trong lúc hoạt động, vì dùng dầu thủy lực nên quá trình lên xuống của ty ben đều đều nhất định. Đăc biệt là nếu có gặp sự cố thì nó tự động hạ xuống 1 cách từ từ, khiến cho chúng ta có thể xử lý 1 cách tốt nhất.

+ Ben nâng rửa xe máy - Loại ben hơi: Là loại ben đã được tích hợp dầu sẵn trong ben, không cần dùng đến bình dầu riêng. Chỉ cần lắp đặt cả cụm và kết nối với đường hơi là chúng ta đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, ống dẫn khí bằng dây nhựa, không bền bằng loại ống đồng, và khi vận hành, vì sử dụng khí nén nên khi hoạt động thì ty ben sẽ lên xuống nhanh nên nguy hiểm hơn khi có sự cố.

Khách hàng khi mua bộ thiết bị rửa xe, đừng quên ben xe máy cho tiệm của mình nhé!

Lý giải vì sao phải dùng ben nâng xe máy


- Với thiết kế gọn, lắp đặt dễ dàng, ít tốn diện tích so với cầu nâng bê tông thông thường.

- Xe được nâng lên một góc 45 độ so với mặt đất giúp rửa sạch những nơi khó rửa như gầm xe.

- Bàn nâng có khóa kép chân chống đa năng, đảm bảo an toàn khi nâng xe.

- Cốt ben bằng inox, chịu đựng tốt trong môi trường ẩm ướt.

Giá cả kích nâng xe máy là bao nhiêu?


Giá cầu nâng xe máy không cố định mà phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau như: đại lý cung cấp, tình trạng sản phẩm, bao gồm hay không bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt...

Là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước chuyên sản xuất, lắp ráp cầu nâng 1 trụ - ben nâng rửa xe máy. Chính vì thế, Sơn Tùng Lâm chính là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt con đội rửa xe máy.

Chính sách bán hàng tại STL:

  • 100% hàng mới chính hãng, đã được kiểm định chất lượng.
  • Cam kết mức giá bán luôn tốt nhất thị trường.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tận tình.
Cảm ơn đã ghé thăm Trungnph, chúc quý khách hàng một ngày vui trọn vẹn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét