Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Máy hút nhớt xe máy giá rẻ uy tín

Máy hút nhớt xe máy là loại thiết bị chuyên dụng cho các cơ sở thay nhớt. Chi phí đầu tư loại thiết bị này không lớn, tuy nhiên để số tiền bỏ ra đúng nơi đúng chỗ, và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành công việc, khách hàng cần nắm được những vấn đề sau.

Tìm hiểu về máy hút nhớt xe máy


Thiết bị hút nhớt xe máy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Bất cứ ai cũng có thể vận hành và làm việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cấu tạo máy hút nhớt xe honda


Máy hút nhớt xe máy gồm các bộ phận chủ yếu như: 

  • Bình chứa nhớt 
  • Dây để hút xả và xả nhớt 
  • Bộ hút chân không để tạo áp lực hút nhớt vào bình chứ 

Nguyên lý vận hành


Nhớt bẩn sẽ được hút ra khỏi động cơ xe máy nhờ bộ hút chân không. Vì thế, người thợ cần hút kỹ các ngóc ngách trong hộp số chứa nhớt dơ để loại bỏ nhớt và các cặn bẩn ra ngoài, giúp làm sạch và xe chạy êm hơn khi thay nhớt mới vào.

Máy hút nhớt cần phải nối với máy nén khí ở bên ngoài, như thế mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có bán máy hút nhớt chạy bằng điện nên khá tiện dụng, không cần thiết bị nén khí hỗ trợ nữa.

Lý do bạn nên mua máy hút nhớt xe máy


Xe máy khi hoạt động trong một khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng, tương đương với 1000 – 1500 km thì lượng dầu nhớt sẽ bị tiêu hao và trở nên đen, bẩn khiến động cơ chạy nhanh nóng. Do đó, nhu cầu thay dầu cao hơn so với các vấn đề khác của xe.

Việc sử dụng máy hút dầu nhớt sẽ giúp bạn loại bỏ lượng dầu trong xe máy nhanh, sạch và gọn gàng, không cần rung lắc xe. Bên cạnh đó, máy có thiết kế gọn, nhẹ và dễ di chuyển, thuận tiện trong việc vận hành. Đặc biệt, thiết bị giúp cho quá trình thay nhớt không bị dây bẩn ra ngoài bởi chúng được hút sạch vào bình chứa. 

  • Loại bỏ sạch mọi cặn dầu, bụi bẩn kim loại với máy hút nhớt xe máy 
  • Loại bỏ sạch mọi cặn dầu, bụi bẩn kim loại với máy hút nhớt xe máy 

Mua máy hút nhớt ở đâu?


Với những lợi ích trên, máy hút nhớt trở thành một trong số các dụng cụ rửa xe hữu ích trong các tiệm sửa xe, rửa xe hoặc cá nhân cũng có thể sở hữu. Vậy mua máy hút nhớt ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng nhất?

Công ty Tahico cung cấp mọi thiết bị hút nhớt dành cho ô tô, xe máy với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ qua số: 0905 007 066 - 0915 877 096 - 0982 982 884 để được phục vụ.

Cảm ơn đã ghé thăm, trungnph chúc bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét