Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Khám phá những lợi ích khi sử dụng máy rửa xe nước nóng

Theo số liệu thống kê, trong vòng vài năm trở lại đây lượng tiêu thụ máy rửa xe nước nóng không ngừng nhảy vọt. Tại sao lại như vậy? - Điều này đến từ tính tiện ích của thiết bị được khai thác tốt hơn, tính ứng dụng cao hơn.

Để hiểu rõ hơn những lợi ích khi sử dụng máy rửa xe nước nóng, mời các bạn tham khảo những thông tin mà Trungnph cung cấp ngay sau đây.

Bảo vệ và tăng hiệu quả vận hành cho động cơ


Khi mới cho xe vào trạm rửa xe, nhiệt độ khoang máy xe còn rất nóng, trong trường hợp nhân viên rửa xe sử dụng máy rửa xe áp lực cao thông thường phun xịt nước lạnh vào xe thì nó sẽ gây ra hiện tượng thay đổi nhiệt độ đột ngột gây rạn nứt lốc máy, tác động xấu tới các linh kiện. Trong khi đó, nếu nhân viên rửa xe sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng để xịt rửa xe thì động cơ không hề bị ảnh hưởng gì, các vết bẩn, dầu mỡ nằm sâu trong khoang máy cũng nhanh chóng được làm sạch.

Rửa xe hơi nước nóng đem lại những lọi ích vượt trội


Ngoài ra, sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng để vệ sinh xe ô tô sẽ giúp làm sạch bụi bẩn bám trong lốc máy, từ đó giảm thiểu nguy cơ bề mặt lốc máy bị oxy hóa cao, hệ thống ống cao su và chi tiết nhựa bị lão hóa,…; tăng hiệu quả làm việc cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu.

Không gây ô nhiễm môi trường


Sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng, nước chuyển thành dạng hơi và không cần dùng tới dung dịch rửa xe chuyên dụng nên khi rửa xe không phải lo nước bẩn, hóa chất chảy ra vùng nước sạch gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo sức khỏe cho những người sống xung quanh.

Tiết kiệm nhiên liệu


Theo khảo sát trên thực tế thì dùng may rua xe hoi nuoc nong tiết kiệm điện và nước hơn các dòng máy xịt rửa xe khác. Cùng một chiếc xe, khi tiến hành rửa thì máy rửa xe nước nóng chỉ tốn lượng nước và điện bằng ½ máy rửa xe cao áp dùng nước lạnh. Do đó, bạn có thể tiết kiệm lượng chi phí đáng kể khi dùng loại máy này.

Tạo sự thuận tiện khi sử dụng


Các sản phẩm máy rửa xe nước nóng hiện nay đều có cơ chế tự nạp nước khi hết nước, tự ngắt điện và giảm áp suất khi có bất thường, nguy hiểm. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của máy khi sử dụng. Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện, súng phun mang tới khả năng xịt rửa mạnh mẽ, chính xác.

Trên đây là một số lợi ích khi sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng mà bạn có thể tham khảo, từ đó đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ rửa xe nào cho “xế yêu” của bạn hoặc quyết định đầu tư trang bị loại máy bơm rửa xe nào để sử dụng cho tiệm rửa xe của mình. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về loại máy này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline của công ty Tahico: 0915 877 096 – 0905 007 066 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Cảm ơn đã dành thời gian ghé thăm, chúc các bạn một ngày may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét