Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Tư vấn mở tiệm rửa xe thay nhớt cho người mới bắt đầu

Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đi lại hiện đang là một thị trường đầy tiềm năng và là mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư. Theo thống kê sơ bộ, lượng ô tô, xe máy không ngừng tăng theo cấp số nhân qua từng năm, vì vậy nhu cầu bảo dưỡng là điều tất yếu phải có.

Tuy nhiên, cũng như bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào khác, muốn thành công và phát triển bền vững không phải là điều dễ dàng. Với những kinh nghiệm góp nhặt được sau gần chục năm hoạt động trong ngành, chúng tôi xin mạo phép chia sẻ thông tin tư vấn mở tiệm rửa xe thay nhớt cho những người vừa bắt đầu.

Xem chi tiết tại: http://thietbisuachuaoto.vn/kinh-nghiem-mo-tiem-rua-xe-o-to-xe-may/

Mở tiệm rửa xe thay nhớt cần những gì?


Đĩ nhiên khi bắt đầu kinh doanh, bạn cần chuẩn bị cho mình vốn. Số vốn dự trù dựa trên những chi phí cơ bản như: chi phí thuê mặt bằng, chi phí mua sắm, lắp đặt các thiết bị và chi phí cho những khoản phát sinh khác.

Chọn mặt bằng mở cửa tiệm như thế nào?


Để đảm bảo kinh doanh được, trước tiên bạn phải xác định lượng khách hàng tiềm năng. Với đặc thù của nghề rửa xe, thay nhớt, bạn nên lựa chọn mặt bằng trên các trục đường chính, khu công nghiệp, khu dân cư… đây là những khu vực nhiều người qua lại, do đó khách hàng sẽ ghé tiệm nhiều hơn.

Những thiết bị cần thiết cho tiệm rửa xe thay nhớt


Để mở tiệm rửa xe thay nhớt, nhất thiết bạn phải bộ trang bị rửa xe bao gồm:

  • Máy rửa xe. 
  • Cầu nâng 1 trụ rửa xe. 
  • Bình bọt tuyết. 
  • Máy nén khí. 
  • Máy hút nhớt. 
  • Các loại nhớt. 

Máy phun nước rửa xe


Bạn không thể kinh doanh dịch vụ rửa xe nếu tiệm không có máy rửa xe. Thiết bị này giúp loại bỏ những vết bám cứng đầu trên xe ở mọi vị trí, kể cả những nơi khó vệ sinh nhất mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Cầu nâng thủy lực 1 trụ rửa xe 


Với sự hỗ trợ từ cầu nâng 1 trụ, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, làm sạch toàn diện chiếc xe, đặc biệt vị trí dưới gầm – nơi bẩn và nhiều bụi đất nhất. Ngoài ra, việc ben nâng xe lên xuống tùy ý cũng giúp tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm sức lực hơn. 

Theo đó, nếu chỉ mở tiệm rửa honda, bạn chỉ cần lắp ben nâng rửa xe máy, trường hợp mở trung tâm chăm sóc xe hơi, hãy lắp cầu nâng 1 trụ rửa xe oto.

Máy phun bọt tuyết


Để rút ngắn thời gian rửa cũng như đảm bảo một chiếc xe sau khi vệ sinh phải sạch, sáng bóng bạn cần trang bị có bình bọt tuyết. Theo đó, nếu không muốn dùng loại bình inox hoặc sắt, bạn có thể dùng bình bọt tuyết mini để gắn vào máy rửa xe cao áp. Loại này dùng thuận tiện hơn và giá thành cũng rẻ hơn khá nhiều. Sản phẩm chuyên dùng với nước rửa xe không chạm.


Thiết bị này giúp dễ dàng loại bỏ những vết bẩn khó làm sạch như luyn, mỡ bôi xe hay nhựa đường… mà không cần cọ rửa nhiều, gây ảnh hưởng đến lớp sơn. Bên cạnh đó, việc trang bị bình bọt tuyết cũng giúp tiệm rửa xe của bạn chuyên nghiệp hơn.

Máy nén khí rửa xe


Loại máy này giúp bạn thổi khô một chiếc xe sau khi vệ sinh, bên cạnh đó cũng khá thích hợp để dùng bơm hơi hay dọn dẹp tiệm một cách hiệu quả.

Máy hút nhớt


Để thay nhớt xe một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng mà không sợ đổ ra ngoài gây mất vệ sinh, bạn cần sắm một chiếc máy hút nhớt cho tiệm của mình. Thiết bị này có giá thành tương đối rẻ và gọn gàng nên dễ di chuyển, cất giữ.

Ngoài các thiết bị chuyên dụng trên, bạn cũng cần trang bị thêm cho tiệm rửa xe của mình những vật dụng khác như khăn lau xe, các loại nhớt, dung dịch tẩy rửa… để tiện cho hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh dịch vụ rửa xe, thay nhớt, để tăng thêm thu nhập, khách hàng có thể tận dụng bơm vá, bán đồ phụ tùng xe máy, sửa xe… 


Trên đây là những thông tin tư vấn cơ bản cho người muốn mở tiệm rửa xe, để nắm chi tiết hơn từ thi công, mua sắm trang thiết bị, lắp đặt cho đến bí quyết kinh doanh thành công... hãy liên hệ trực tiếp cho công ty Sơn Tùng Lâm qua địa chỉ bên dưới nhé!

Chi tiết liên hệ Sơn Tùng Lâm:


Miền Nam:
· Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0964 255 768 - 0987 694 999 – 0962073768

· Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp - HCM

Miền Trung:
· Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768

· Địa chỉ: 305 Nguyễn Lương Bằng - Hòa Khánh Bắc - Liên Chiểu - Đà Nẵng

Miền Bắc:
· Điện thoại: 0982 982 884 - 0976 080 020 - 0906 228 256 – 0977 143 915

· Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội

Cảm ơn đã dành thời gian ghé thăm Blog, chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét