Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Máy rửa xe Hiroma có tốt không? Giá bao nhiêu?

Muốn rửa xe thường xuyên và tiết kiệm thì máy rửa xe mini gia đình luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà mỗi người dùng cần hướng tới. Loại thiết bị này có kích cỡ xách tay nhỏ gọn, có thể di chuyển làm vệ sinh ở bất cứ đâu mà không sợ vướng víu, bất tiện, hơn nữa khả năng ứng dụng cũng cực kỳ đa dạng.

Theo đó, máy rửa xe mini gia đình Hiroma 2000W hiện đang là sản phẩm được săn đón nhiều nhất. Vậy máy rửa xe Hiroma có tốt không? Giá bao nhiêu? Đơn vị nào cung cấp uy tín? ... Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây.

Chi tiết tổng quan máy rửa xe Hiroma


Thông số kỹ thuật

  • Công suất đầu vào định mức: 2000w
  • Điện áp định mức: 220-240V
  • Lưu lượng: 410L / H
  • Tần số định mức: 50 / 60Hz
  • Áp suất làm việc: 80 Bar - 130 bar
  • Trọng lượng máy: 8,8 KG
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thietbisuachuaoto.vn/may-rua-xe-mini-gia-dinh-hiroma/

Động cơ kỹ thuật cao:


+ Động cơ từ cho hoạt động dài hơn và độ ồn thấp

+ Dây đồng: 100% tinh khiết, 200 độ

+ Tự động hoạt động khi bóp cò súng và tự động ngắt máy khi bỏ cò súng

+ Tự động ngắt nguồn điện khi quá tải

Một vài ưu điểm nổi trội của dòng máy rửa xe mini hiroma


- Máy rửa xe mini gia đình Hiroma được lắp ráp từ những vật liệu cao cấp. Động cơ motor từ được quấn từ 100% dây đồng nguyên chất với công nghệ máy móc từ Nhật Bản cho độ chính xác cao, đủ số vòng dây tạo nên chất lượng sản phẩm tốt nhất với tiếng ồn thấp độ bền cao. Piston được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao.

- Với công suất mạnh mẽ tạo áp lực nước cực mạnh giúp người dùng có thể dễ dàng rửa sạch xe, sàn nhà, máy lạnh, cửa kính mà không cần dùng tay để chà rửa. Súng phun áp lực với thiết kế thông minh có thể chỉnh được nhiều tia nước phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

- Bên cạnh đó, khách hàng sẽ thấy thật sự thích thú khi dòng máy có phụ kiện đi kèm là bình phun bọt tuyết giúp phun bọt tuyết trắng xóa cả chiếc xe trông chuyên nghiệp không kém những trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp.

Máy rửa xe Hiroma có tốt không?


- Máy rửa xe gia đình Hiroma dùng động cơ cảm ứng từ được quấn bằng dây đồng nguyên chất 100% trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho độ chính xác cao cho độ bền cao và độ ồn thấp hơn so với nhưng máy khác dùng động cơ chổi than quấn bằng dây nhôm và quấn bằng tay thủ công cho độ bền kém và độ ồn cao.

- Công suất máy rửa xe Hiroma mạnh mẽ lên đến 2000w tạo ra áp lực nước cực mạnh 80 bar - 160 bar so với nhưng loại máy khác trên thị tường công suất chỉ 1000w đến 1500w áp lực nước chỉ 50 - 70 bar.

- Máy rửa xe Hiroma là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ trực tiếp tại Nhật, do vậy chất lượng là điều không thể bàn cãi. Đầu Piston loại máy này được làm từ vật liệu cao cấp cho độ bền cao hơn 100 lần so với loại khác piston làm bằng nhựa

- Sản phẩm có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, giá thành cũng khá rẻ và có thể tìm mua được ở nhiều nơi khác nhau. So với những dòng thương hiệu khác thì đây là điểm cộng khá lớn bởi đa phần những chiếc máy rửa mini hiện này đều không có linh kiện, phụ kiện thay thế hoặc có nhưng giá thành cực đắt.

- Phụ kiện đi kèm khi mua máy rửa Hiroma đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, vật liệu làm tạo nên phụ kiện cũng là loại tốt nhất cho độ bền cao, dây áp lực theo máy dài đến 8m (và có thể nối dài lên đến 50m) chất liệu bằng kẽm bọc bố cho độ bên cao hơn nhiều lần so với loại dây áp lực khác bằng nhựa có độ bền thấp, độ dài dây cũng ngắn hơn.
>>> Tham khảo thêm: Trọn bộ dụng cụ rửa xe tại nhà cơ bản nhất cho ai cần.

Giờ thì các bạn đã hiểu hơn về dòng máy rửa xe mini Hiroma dùng trong gia đình rồi đúng không. Để yên tâm khi mua hàng, hãy gọi ngay cho Sơn Tùng Lâm qua Hotline: 0915 877 096 hoặc 0905 007 066 nhé!

Cảm ơn đã dành chút thời gian ghé thăm Trungnph. Chúc quý khách hàng nhiều niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét