Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Tìm hiểu về công thức nước rửa xe bọt tuyết

Phần đông khách hàng thường quan tâm đến công thức nước rửa xe bọt tuyết trước khi mua sản phẩm. Tại sao lại như vậy? - Đơn giản vì điều này cho biết loại nước rửa xe bọt tuyết đó dùng như thế nào, có hao không, nồng độ có đậm đặc không và quan trọng lợi nhuận mang về như thế nào.

Xem chi tiết tại: https://thietbisuachuaoto.vn/cong-thuc-nuoc-rua-xe-bot-tuyet/

Tổng quan về công thức cách làm nước rửa xe bọt tuyết


Về cơ bản, nước rửa xe bọt tuyết chia thành nhiều phân khúc, chủng loại, thương hiệu, công nghệ... Do đó, cách làm nước rửa xe bọt tuyết cũng vì thế mà khác nhau.

Nói ra chỗ dông dài nhiêu khê vậy nhưng thực tế không có gì khó cả. Cụ thể mỗi loại sản phẩm sẽ được hướng dẫn một tỉ lệ pha khác nhau và hoàn toàn khác biệt. Nhà sản xuất sẽ in chúng trên thân chai (can) dung dịch. Khách hàng chỉ cần làm đúng như hướng dẫn là được.

Ví dụ thực tế về cách pha nước rửa xe bọt tuyết


Nếu mấy dòng trên hơi "bác học" thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo ví dụ sát sườn sau:

  • Nếu là nước rửa xe Sonax Gloss Shampoo (chai 1 lít): Tỉ lệ là 1:200 tức 50ml với 10 lít nước sạch.
  • Với nước rửa xe Anaquat (can 5 lít): Tỉ lệ pha 1:100, tức 1 lít dung dịch với 100 lít nước.

Đó là chưa kể với nước rửa xe không chạm, tỉ lệ pha còn khác nhau phụ thuộc vào bạn dùng bình bọt tuyết cầm tay hay bình bọt tuyết Pallas.

Lấy ví dụ là nước rửa xe không chạm Ekokemika BIO 30:
  • Nếu dùng với bình phun bọt tuyết chuyên dụng: Pha 900 - 1000 ml dung dịch với 70 lít nước.
  • Trường hợp dùng với bình xịt bọt tuyết rửa xe cầm tay: Pha tỉ lệ 1:6 hoặc 1:7 tức 130 - 150 ml dung dịch với 1 lít nước
Tỉ lệ này mang tính cố định, tuy nhiên không phải bạn không có quyền thay đổi, cách pha nước rửa xe bọt tuyết có thể đậm - nhạt cần linh động tùy vào tình trạng xe. Xe sạch thì có thể loãng hơn (đừng loãng quá là được) nhưng xe quá bẩn thì cần đậm hơn, thế thôi.

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về cách làm nước rửa xe bọt tuyết rồi đúng không? - Liên hệ: 0905 007 066 - 0915 877 096 để được giải đáp thêm hoặc cần báo giá mua nước rửa xe chuyên dụng nhé!

Cảm ơn đã ghé thăm, trungnph chúc các bạn một ngày tốt lành!

1 nhận xét: