Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Máy bơm mỡ dùng khí nén loại nào tốt?

Bạn cảm thấy mấy bơm mỡ dùng tay hay chạy điện quá bất tiện? Bạn mong muốn tìm hiểu và sử dụng máy bơm mỡ khí nén? Nhưng bạn không biết chọn thương hiệu nào, mua ở đâu cho đảm bảo?... Chi tiết vấn đề này sẽ được Trungnph giải đáp ngay sau đây.

Máy bơm mỡ dùng khí nén đem lại những lợi ích gì?


Cấu tạo máy bơm mỡ bằng khí nén cho phép thiết bị hoạt động mạnh mẽ nhờ lực tác động từ khí áp suất cao, giúp lượng mỡ được bơm ra đều, liền mạch, liên tục và nhanh chóng; từ đó hiệu quả công việc được đảm bảo mà không cần mất nhiều công sức và giảm thiểu thời gian đáng kể.

Cách sử dụng máy bơm mỡ dùng hơi có tính an toàn sử dụng cao, bởi máy sử dụng vòi bơm mỡ mà không cần cho bằng tay trực tiếp như dòng máy bơm mỡ bằng tay.

Máy bơm mỡ bò bằng khí nén giúp kiểm soát lượng mỡ cần bơm chính xác cao, tránh lãng phí mỡ bò do sử dụng dư thừa.

Đặc biệt, lượng mỡ bò còn dư sau mỗi lần sử dụng được bảo quả tốt, tránh việc mỡ bị oxy hóa gây hư hỏng như phương pháp bơm mỡ thủ công trước đây.

Nếu do với các dòng máy bơm mỡ dùng điện hoặc bằng tay - chân thì giá thành của máy bơm mỡ oto bằng khí nén khá rẻ, tuổi thọ cao; giúp người dùng tiết kiệm chi phí đầu tư lớn.

Máy bơm mỡ nén khí được thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng di chuyển và mang vác theo ở mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, thiết bị này là giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mỡ bôi trơn ở bất kỳ đâu và địa hình nào. 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nước rửa xe Sonax bán ở đâu

Tư vấn địa chỉ mua máy bơm mỡ dùng khí nén


Công ty Sơn Tùng Lâm chính là một trong những nhà phân phối máy bơm mỡ hàng đầu Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những model đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mua máy bơm mỡ nén khí tại STL, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng, hỗ trợ sửa máy bơm mỡ nếu thiết bị gặp trục trặc, bên cạnh đó, phụ kiện máy bơm mỡ luôn sẵn có nhằm giúp người dùng thật sự yên tâm khi sử dụng.

Hotline liên hệ:
  • Trụ sở tại Hồ Chí Minh và miền Nam: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 
  • Chi nhánh tại Đà Nẵng và miền Trung: 0905 007 066 – 0979 402 407 
  • Chi nhánh tại Hà Nội và miền Bắc: 0982 982 884 - 0976 080 020

Giờ thì chúng tôi tin, bạn đã thể dễ dàng chọn được cho mình một loại máy bơm mỡ ưng ý rồi đấy! Để lại lời nhắn bên dưới nếu muốn Trungnph giải đáp gì thêm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét