Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Báo giá máy rửa xe áp lực cao Annovi AR K2715

Nếu rửa ô tô, xe máy thông thường thì máy dây đai hay cao áp, thậm chí cả máy rửa xe mini gia đình cũng có thể vận hành được. Tuy nhiên với các loại xe tải lớn, container hoặc xe đầu kéo, dĩ nhiên bạn phải cần đến dòng máy rửa xe siêu cao áp.


Theo đó, một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những trạm rửa xe quy mô lớn hiện nay chính là: Máy rửa xe áp lực cao Annovi - Thương hiệu đến từ Italy này có đầu nén cực tốt, cho khả năng phun xịt cực kỳ mạnh mẽ mà không kém phần bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://thietbisuachuaoto.vn/may-rua-xe-ap-luc-cao-annovi-ar-k2715/

Ưu điểm của máy rửa xe cao áp Annovi dùng rửa xe tải và đầu kéo 

- Model Annovi AR-K2715 hoạt động bằng nguồn điện công nghiệp 3 pha nên cho khả năng vận hành bền bỉ hơn, ít xảy ra sự cố. Hơn nữa, độ ồn máy ở mức cơ bản, ít ảnh hưởng tới người dùng và môi trường xung quanh.

- Máy rửa xe áp lực cao hiệu Annovi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Italy, thiết kế chuyên nghiệp, dễ di chuyển, bộ phụ kiện đầy đủ, giúp hỗ trợ quá trình rửa xe được thuận tiện và dễ dàng. Hơn nữa, dòng sản phẩm này cũng khá tiết kiệm nước khi sử dụng.


- Thiết bị sở hữu áp lực phun cực mạnh, lên đến 260 bar (tương đương 3800PSI – trong khi các dòng máy cao áp thông thường chỉ đạt 1750PSI hoặc 2600PSI) – Đây chính là yếu tố giúp thổi bay được mọi bụi bẩn, vết bám, dầu nhớt trên vỏ, gầm cũng như mâm vành… mà không mất nhiều thời gian, công suất.

Thông số kỹ thuật máy rửa xe cao áp Annovi

  • Chức năng: Dùng rửa oto, xe tải lớn và xe đầu kéo 
  • Hãng sản xuất: Annovi - Italy
  • Model: AR-K2715
  • Công nghệ Italy sản xuất tại Trung Quốc
  • Áp lực: 260 Bar (3800PSI)
  • Công suất 3 pha 380V -50HZ -7,5KW, 1450rpm
  • Lưu lượng nước: 15 lít / phút

Địa chỉ mua máy rửa xe cao áp Annovi uy tín, giá rẻ

Dòng máy phun rửa áp lực cap Annovi là sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Sơn Tùng Lâm. Đây cũng là đơn vị đi đầu cả nước trong lĩnh vực tư vấn mở tiệm rửa xe và cung cấp các thiết bị rửa xe chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Chính sách bán hàng tại STL:

- Cam kết 100% hàng chính hãng, có kiểm định chất lượng và giấy tờ rõ ràng.

- Đảm bảo mức giá bán niêm yết luôn ở mức tốt nhất thị trường.

- Hỗ trợ tư vấn chọn mua sản phẩm, hướng dẫn sử dụng tận tình.

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo quy định.

Cảm ơn đã ghé thăm Blog, gọi ngay 0915 877 096 - 0905 007 066 - 0982 982 884 để được tư vấn mua hàng nhé! Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

>>>Xem thêm: Báo giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - Nước rửa xe không chạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét