Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Máy hút bụi ô tô Kouritsu ZD10 30L

Mở tiệm rửa xe hơi luôn đi kèm dịch vụ làm nội thất, và đương nhiên máy hút bụi ô tô sẽ là lựa chọn không thể thiếu để vận hành công việc.

Với mong muốn giúp khách hàng có nhiều những giải pháp chất lượng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn máy hút bụi Kouritsu ZD10 30L - Sản phẩm đang được ưa chuộng ở hầu khắp những garage và trung tâm chăm sóc xe hiện nay.

Chi tiết máy hút bụi công nghiệp Kouritsu ZD10 dung tích 30 lít


Được thiết kế khá gọn, nhìn bắt mắt và chuyên nghiệp, máy hút bụi ô tô Kouritsu 30L sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng để dọn dẹp nội thất ô tô, vệ sinh phòng ốc, nhà xướng, khách sạn… Hơn nữa, thiết bị sở hữu tính năng hút khô + ướt nên có thể làm việc trong mọi môi trường khác nhau.

Thông số kỹ thuật:
  • Model: ZD10-30L
  • Hãng: Kouritsu
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thùng chứa: 30L
  • Tính năng: Hút khô và hút ẩm
  • Công suất: 1000 W
  • Nguồn cấp: 1pha-220V-50Hz

Lý do nên tin dùng máy hút bụi Kouritsu 30L


Máy hút bụi Kouritsu có chất liệu thùng chứa bằng inox cao cấp, cho khả năng chống gỉ và hạn chế ăn mòn khá hiệu quả. Bên cạnh đó, khi bình chứa bụi đầy, người dùng chỉ cần đổ đi làm làm việc tiếp mà không phải thay túi chứa bụi như một số loại sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Thiết kế công tắt nhìn chuyên nghiệp, có vỏ nhựa bảo vệ nên yên tâm không bị chạm hay sự cố khi làm Việc trong môi trường ẩm. Khóa gờ hai bên khá chắc chắn và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 


Bộ dụng cụ đi kèm bao gồm ống hút lớn, các đầu chổi hút đa dạng giúp quá trình làm vệ sinh được thuận lợi hơn, đặc biệt là ở những vị trí hẹp, ngóc ngách…

Model Kouritsu ZD10 30L có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi, hơn nữa, trọng lượng máy khá nhẹ nên thoải mái di chuyển trong lúc làm việc cũng như bảo quản, cất giữ.


Ngoài máy hút bụi, nếu mở cơ sở chăm sóc bảo dưỡng xe hơi, khách hãng cũng nên lắp đặt cầu nâng 1 trụ, trang bị máy rửa xe cao áp... cho tiệm của mình.

Nếu cần tư vấn hoặc giải đáp gì thêm, hãy để lại lời nhắn bên dưới để chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét