Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Hướng dẫn sử dụng ben nâng rửa xe máy an toàn

Làm thế nào để sử dụng ben nang xe may đúng cách? - Vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất không phải vậy, nếu không để ý, việc gặp tai nạn như đổ, ngã... hoàn toàn có thế xảy ra. Vì vậy, nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng loại thiết bị này, bài viết dưới đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng ben nâng rửa xe máy 


Bàn nâng rửa xe máy trên thị trường hiện nay bao gồm hai loại: loại bàn nâng có khóa (còn được gọi là lưỡi gà) và loại không có khóa. Đối với những khách hàng mới bắt đầu làm dịch vụ rửa xe, đa phần đều lựa chọn loại có khóa trên mặt bàn, để đảm bảo khi nâng hạ xe máy, xe được giữ vững không bị nghiêng hoặc đổ sang hai bên.

Tuy nhiên, những người làm nghề rửa xe lâu năm thì lại lựa chọn loại có khóa đơn giản vì đỡ vướng và mất thời gian. Sở dĩ như vậy là do mỗi loại xe máy đều có kết cấu, và kích thước chân chống khác nhau nên không phải loại nào cũng phù hợp để sử dụng lưỡi gà (tức loại bàn nâng có khóa) 

Có thể bạn quan tâm:

>>> Bộ dụng cụ rửa xe chuyên dụng mới nhất hiện nay
>>> Địa chỉ mua máy rửa xe mini tại Đà Nẵng

Với những thông tin trên, không khó để bạn nhận ra rằng: Chưa hẳn cứ có lưỡi gà thì xe sẽ không bị đổ, mà nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm sử dụng của bạn, đổ có thể do bạn chưa sử dụng đúng cách hay là lắp đặt chưa chuẩn. Có hay không có khóa giữ, đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Vậy phải chống chân chống xe máy lên mặt bàn nâng như thế nào để cho cân, để khi nâng hay hạ xe đều không bị đổ hay nghiêng sang một bên? – Về điểm này, chúng tôi thường khuyên khách hàng nên để van điều khiển cách cầu nâng 1 trụ rửa xe máy một khoảng là 1.5m, với khoảng cách này trong quá trình thao tác điều khiển van thì tay còn lại vẫn có thể giữ được xe, tránh trường hợp xe bị mất thăng bằng, nghiêng hay đổ về một phía.

Về phần khóa gài trên mặt bàn nâng, sử dụng như nào sẽ được kỹ thuật hướng dẫn kỹ lưỡng sau khi lắp đặt xong. Hoặc chúng ta có thể tự mày mò, tìm hiểu cách dùng sao cho phù hợp nhất với những đối tượng khách hàng của mình. Sau một thời gian sử dụng ben nâng rửa xe, bạn sẽ có kinh nghiệm, đối với từng loại xe, đảm bảo và chuẩn hơn so với hưỡng dẫn ban đầu của kỹ thuật.

Khi lắp đặt ben nâng rửa xe máy, bạn không nên đặt kỳ vọng hoàn toàn vào bộ phận lưỡi gà, bởi các loại xe máy thì có hình dáng, kích thước chân chống khác nhau. Nên lưỡi khóa chỉ có thể đáp ứng, phù hợp trong khoảng từ 70 - 80% mà thôi. Tuy nhiên, vấn đề này bạn cũng không cần quá lo lắng. Điều mà chúng tôi nhấn mạnh nhất đó chính là kinh nghiệm sử dụng của bạn. sử dụng trong một thời gian bạn sẽ biết nhìn sao để chân chống xe vào giữa bàn, chống sao để không bị lệch, xe bị mất cân bằng khi nâng lên hạ xuống.

Còn một yếu tố có thể ảnh hưởng tới việc nâng hạ xe đó là vấn đề từ lắp đặt, trường hợp này ít xảy ra vì kỹ thuật lắp đặt cho bạn đều là người có kinh nghiệm và lắp đặt ben cũng không quá khó. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp hy hữu, vì một lý do khách quan nào đó mà phần ben nâng bị lệch dẫn tới tình trạng như trên.

Thông tin tư vấn thêm


Một tiệm rửa xe muốn hoạt động hiệu quả, ngoài việc cần có những thiết bị, nhân công cần thiết thì bạn phải có hướng lắp đặt và bố trí các thiết bị này sao cho hợp lý nhất. Việc lắp đặt sai, hoặc bố trí không hợp lý sẽ gây bất tiện, giảm thị hiếu của khách hàng. Do đó, khách hàng khi có nhu cầu mở tiệm rửa xe., có thể liên hệ chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp và tư vấn phương pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài ra với những khách hàng có nhu cầu sử dụng cá nhân, hoặc mua máy rửa xe mini dùng trong gia đình, chung tôi cũng có thể đáp ứng với đủ chủng loại, xuất xứ và giá cả để khách hàng lựa chọn.

Cảm đã theo dõi, đừng quên ghé thăm http://nguyentrungnph.blogspot.com/ thường xuyên để cập nhật những tin tức hữu ích nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét