Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - Nên lắp nổi hay âm nền thì tốt?

Trong suốt hàng chục năm đi chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm rửa xe cho các khách hàng của mình, phần đông nhà đầu tư đều thắc mắc chung một vấn đề rằng: Nên lắp nổi hay âm nền cho cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thì tốt? - Đây là câu hỏi không dễ trả lời bởi mỗi hình thức lắp ráp đều có những ưu và hạn chế riêng biệt.

Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, Trungnph sẽ giúp các bạn làm sáng tỏ vấn đề này, từ đó dễ dàng hơn khi chọn mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô. Cùng theo dõi nhé!

Nên lắp cầu nâng 1 trụ âm nền hay lắp nổi tốt hơn?


Sự khác biệt cơ bản giữa hai hình thức trên chính là cầu một trụ âm nền có mặt bàn nâng chìm xuống và ngang bằng với mặt nền còn cầu một trụ nổi có mặt bàn cân nổi lên trên bề mặt nền. Do đó, khách hàng cần nắm chi tiết mỗi hình thức lắp đặt mới có thể lựa chọn được.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô lắp âm nền


Cầu nâng rửa ô tộ 1 trụ âm nền tức là bàn nâng sẽ được lắp ngang bằng với mặt sàn của tiệm rửa xe tạo thành một mặt phẳng. Như vậy khi ô tô chạy vào hay ra trạm đều không bị vướng gì, bên đó bạn cũng có thể tận dụng làm những công việc khác như sửa xe, thay thế phụ tùng, dọn nội thất, phun nano… tại đúng vị trí đó mà không bị cản trở.

Loại cầu nâng rửa ô tô này có tính thẩm mỹ cao, và tiết kiệm diện tích, cực thích hợp cho những garage hay tiệm có diện tích hẹp. Tuy vậy nó vẫn tồn tại rất nhiều những hạn chế mà nhà đầu tư cần xe xét. 


Nhược điểm khi lắp âm nền cầu nâng 1 trụ rửa ô tô:
- Do bàn nâng nằm ngang bằng với mặt sàn, do đó khi thi công cầu nâng ô tô âm nền bạn phải chú ý thực hiện chuẩn xác để khi lắp ráp không bị sai lệch.

- Vì chỗ dưới bàn nâng phải làm lỏm xuống, do đó, bạn sẽ khá vát vả trong khâu dọn vệ sinh cũng như xử lý chất thải sau khi rửa xe. Nếu để nước đọng lại đó, ngoài việc gây ô nhiễm, bốc mùi mà còn có thể gây hại đến ty nâng và tệ hơn là bị xì dầu do xước bởi ma sát nhiều với cát đá dẫn tới hỏng cả bộ cầu nâng.

- Bên cạnh đó cũng phải kể đến việc không có thanh chắn hai bên ở bàn nâng, nên xe khi chạy lên phải đặt ngay ngắn, đúng trọng tâm nếu không rất dễ bị trượt và ngã khi nâng lên.

Lắp đặt cầu nâng rửa ô tô 1 trụ bàn nâng nổi


Hình thức này khiến bàn nâng nằm nổi lên trên một khoảng so mới mặt bằng tiệm, đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của việc lắp nổi cầu nâng 1 trụ rửa ô tô bởi nhìn chúng không được thẩm mỹ, bên cạnh đó, bạn cũng không thể tận dụng được khoảng không gian này để làm những việc khác.

Nhưng bù lại, việc lắp nổi cầu nâng rửa ô tô 1 trụ mang đến rất nhiều những lợi ích có thể kể đến như:

+ Việc thi công làm móng cũng như lắp đặt cầu nâng dễ hơn, không quá cầu kỳ và phức tạp.

+ Việc dọn vệ sinh mặt sàn dễ dàng và thuận lợi, bạn chỉ cần dùng máy phun rửa cao áp xịt vài phút là xong, không lo tu bẩn, mất vệ sinh hay ảnh hưởng đến bộ giàn nâng.

+ Bàn nâng nổi có 2 gờ ở hai bên nên việc chạy xe lên rửa cũng dễ dàng hơn, không lo trượt bánh cũng như sự cố trong lúc nâng xe lên rửa.

Giờ thì bạn đã hiểu và dễ dàng đưa ra quyết định nên lắp âm nền hay lắp nổi cầu nâng 1 trụ cho tiệm rửa ô tô của mình rồi đúng không. Đừng quên like và share nếu cảm thấy bài biết thật sự hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>>> Nước rửa xe Maxrider tẩy ố, chống gỉ cực hiệu quả.
>>>> Nước rửa xe không chạm không cần lau, công nghệ mới.

Cảm ơn đã ghé thăm Blog, chúc các bạn một ngày học tập và làm việc vui vẻ!

2 nhận xét:

  1. your article is very good for understanding the credit card digit generator. and your previous article which is based on credit card validator is also good. Fake credit card generator

    Trả lờiXóa
  2. Very nice to see your post. Read my post on my site visit my site

    Trả lờiXóa