Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Nên dùng cầu nâng 1 trụ Ấn Độ hay cầu nâng oto Việt Nam?

Cầu nâng ô tô 1 trụ là thiết bị mà bất kỳ một trung tâm, cửa hàng hay garage rửa ô tô nào cũng đều phải lắp đặt. Hiện trên thị trường tồn tại song song hai loại thiết bị này là cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và cầu nâng ô tô Việt Nam. Vậy giữa hàng nhập khẩu và nội địa, nên dùng loại nào thì tốt?

Xem chi tiết tại: http://thietbisuachuaoto.vn/cau-nang-1-tru-an-do-va-viet-nam-nen-dung-loai-nao-cho-tiem-rua-o-to/


Sau hàng chục năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực rửa xe, hôm nay Sơn Tùng Lâm xin chia sẻ những kinh nghiệm về hai loại giàn nâng này, từ đó khách hàng sẽ biết nên sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam hay xài hàng ngoại nhập đến từ Ấn Độ.

Vì sao cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam được tin dùng?


Chi phí vận chuyển và lắp đặt cũng sẽ thấp hơn vì hàng chúng ta luôn trong tình trang có sẵn mà không cần đợi thời gian nhập khẩu từ nước khác.


Vì sản phẩm cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô do nước chúng ta sản xuất nên sẽ có rất nhiều lợi thế như sau:

+ Chi phí sản xuất thấp hơn so với cầu nâng của các nước khác.

+ Ví Dụ: Tại Việt Nam cầu nâng chỉ có giá dao động từ 55 - 60 triệu / bộ. Tuy nhiên cầu nâng Ấn Độ thì có giá khá cao, giá 66 - 70 triệu / bộ.

+ Chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo và cam kết ngang bằng so với chất lượng của cầu nâng Ấn Độ vì thực tế chúng ta đã được chuyển giao công nghệ từ đây.

Đặc biệt vì đây là sản phẩm do người Việt chúng ta làm ra nên cần sự ủng hộ của dân ta để nhằm đẩy mạnh sản phẩm này ra toàn thế giới.

Vậy có chỗ đứng nào cho cầu nâng 1 trụ Ấn Độ nhập khẩu?


Đồng ý là cầu nâng ô tô Việt Nam khá được yêu thích, nhưng điều này không có nghĩa là cầu nâng 1 trụ Ấn Độ bị lép vế. 

Theo đó, loại giàn nâng nhập khẩu này được đa phần những nhà đầu tư mong muốn một chất lượng thiết bị tối ưu, khả năng vận hành hoàn hảo cùng chế độ bảo hành lâu dài lựa chọn.

Cụ thể, lớp phủ trên ty cầu Ấn Độ cho khả năng chịu lực, chịu tải tốt hơn, đảm bảo cách điện, ít đàn hồi và kết cấu tổng thể cũng đẹp hơn. Với thời hạn bảo hàng lên tận 5 năm, đây chính là điều mà khách hàng đặc biệt cân nhắc và lưu tâm khi phân vân giữa cầu Ấn Độ và Việt Nam.

Mua cầu nâng 1 trụ ở đâu?


Trên thị trường Việt Nam, có nhiều nhà cung cấp, kèm theo đó là những đơn vị trung gian chuyên mua đi bán lại để ăn lời triết khấu. Vì thế những quý khách nào có nhu cầu mua sản phẩm cầu nâng oto 1 trụ này nên tìm hiểu rõ ràng trước về nhà cung cấp. Riêng đến với công ty chúng tôi thì quý khách sẽ yên tâm với những chính sách ưu đãi nhất như:

  • Có hàng trưng bày tại công ty, sản xuất trực tiếp và lưu hàng sẵn tại kho.
  • Miễn phí bảo hành toàn bộ thiết bị trong vòng 24 tháng.
  • Được tư vấn thi công mặt bằng tiệm cũng như chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm.
  • Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở khu vực TPHCM.
  • Miễn phí ngay cho quý khách 140 lít nhớt thủy lực.
  • Miễn phí lắp đặt sản phẩm trên khắp cả nước.
  • Ngoài thời gian bảo hành vẫn được công ty hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi.
Liên hệ ngay: 0915 877 096 - 0905 007 066 để được tư vấn nhé!

Cảm ơn đã ghé thăm Blog, trungnph chúc các bạn một ngày nhiều niềm vui! Đừng quên để lại lời nhắn bên dưới về những vấn đề thắc mắc để được giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét