Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Báo giá bình phun tạo bọt tuyết cầm tay độc lập hàng Italy

Đã qua rồi cái thời bạn phải dùng bình bọt tuyết cầm tay với máy rửa xe hay máy nén khí, giờ đây với bình phun tạo bọt tuyết cầm tay tiện lợi Italy, người dùng có thể thoải mái tự pha dung dịch và phủ bọt lên xe một cách tiện lợi, dễ dàng. Sản phẩm dùng cho cả tiệm rửa xe lẫn hộ gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Máy rửa xe gia đình Hiroma - model được chuộng nhất 2018
>>> Địa chỉ mua nước rửa xe Sonax tại Đà Nẵng uy tín, giá rẻ

Đôi điều về bình phun bọt tuyết cầm tay tiện lợi nhập từ Italy


Hiện tại, nhu cầu dùng các loại bình xịt bọt tuyết rửa xe cầm tay trở lên nhiều hơn. Cũng không quá khó hiểu bởi chúng có chi phí đầu tư thấp, lại dễ vận hành, sử dụng, đặc biệt là khá tiết kiệm dung dịch.

Thông tin sản phẩm


  • Xuất xứ: Nhập từ Italy
  • Dung tích bình: 1 lít
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp siêu bền và an toàn
  • Thiết kế: Nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ

Tại sao nên dùng bình bọt cầm tay của Italy?


Có một vài lý do để bạn nên tin dùng dòng sản phẩm ngoại nhập này, xét về chất lượng lẫn tính tiện dụng, chúng vượt trội hoàn toàn so với các bình bọt tuyết cầm tay thông thường, cụ thể:

- Ty bơm được làm bằng kim loại chống gỉ, ron phốt cao su và da không bị ảnh hưởng bởi hóa chất. Bên cạnh đó, lò xo được làm bằng thép, có độ đàn hồi cao và không bị ăn mòn. Ngoài ra, piston làm từ cao su siêu bền , đảm bảo không bị tác động bởi hóa chất rửa xe.


- Bình phun bọt tuyết cầm tay Italy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên cực kỳ bền và an toàn khi sử dụng, bên cạnh đó, chất liệu này còn cho phép thiết bị chống được tia UV, đảm bảo dung dịch bọt tuyết được bảo quản tốt và luôn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

- Bình thiết kế tay bóp lượn sóng cực kỳ tiện lợi, giúp cầm chắt mà không sợ đau tay. Nắp bình khá chặt, dễ xoáy, không bị chờn ren, ngăn sự rò rỉ của nước và hóa chất cũng như hơi ra ngoài.

Chú ý thêm: Nếu dùng cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, khách hàng nên trang bị máy phun bọt tuyết để đỡ mất thời gian pha dung dịch, hơn nữa, việc bảo quản qua ngày cũng tốt hơn.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng, quý khách hàng vui lòng gọi về công ty Tahico theo số sau: 0915 877 096 – 0905 007 066 – 0982 982 884.

Cảm ơn đã ghé thăm, trungnph chúc các bạn một ngày tốt lành!

2 nhận xét:

  1. https://rogervct.blogspot.com/2019/11/to-am-xanh-cung-cap-gian-phoi-thong.htm https://rogervu.gitbook.io/roger-vu/gian-phoi-thong-minh
    ttps://rogervu.home.blog/2019/11/26/gian-phoi-thong-minh/ https://sites.google.com/view/rogervct/gian-phoi-thong-minh http://rogervu.mystrikingly.com/blog/gian-phoi-thong-minh
    http://rogervu.over-blog.com/gian-phoi-thong-minh
    https://rogervct.wixsite.com/mysite/post/gian-phoi-thong-minh
    https://roger-vus-denali.webflow.io/posts/gian-phoi-thong-minh
    https://rogervu.page.tl/Gian-phoi-thong-minh-gia-re.htm https://rogervu.tumblr.com/post/189308210480/gian-phoi-thong-minh

    Trả lờiXóa