Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Mua bán nước rửa xe Sonax tại Hồ Chí Minh - Miền Nam

Nước rửa xe bọt tuyết Sonax là thương hiệu hàng đầu dành cho những khách hàng muốn tự mình rửa xe tại nhà cũng như các đơn vị kinh doanh dịch vụ rửa xe. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại là thứ không dễ mua bởi số lượng hàng nhập về khá ít trong khi nhu cầu từ người dùng quá lớn.

Vậy nước rửa xe sonax tphcm hoặc những vùng lân cận mua ở đâu? Đơn vị nào bán hàng chính hãng và hỗ trợ giao hàng tận nơi?... Chi tiết câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Chuyên cung cấp nước rửa xe ô tô, xe máy Sonax tại HCM - Miền Nam


Hiện tại, sản phẩm dung dịch rửa xe máy Sonax khá hiếm hàng trên toàn quốc, do đó để đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường, khách hàng tại tphcm và các vùng lân cận vui lòng liên hệ trực tiếp cho công ty Tahico trụ sở miền theo một trong hai cách sau:

  • Đường dây nóng: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0987 694 999 – 0962073768
  • Địa chỉ văn phòng: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM

Công ty hỗ trợ tư vấn miễn phí, và giao hàng trên toàn quốc. Đây là đại lý nước rửa xe Sonax tại tphcm, chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc xe của hãng ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy những loại nước rửa xe chuyên dụng khác như Anaquat, Maxrider, 3M, Sumo…

Một số lưu ý cần nhớ 


  • Nước rửa xe Sonax khá đậm đặc nên pha tỉ lệ 1:200 để đảm bảo dùng và tiết kiệm
  • Dùng thêm chai dọn nội thất và rửa vành Sonax để chăm sóc ô tô toàn diện.
  • Rửa xe bằng mút rửa xe để tăng hiệu quả làm sạch và đảm bảo vỏ không bị xướt.

Bên cạnh đó, Tahico còn đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng cần tìm mua dụng cụ cọ rửa xe máy hay hóa chất đánh bóng lốp xe... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, mới 100% và hỗ trợ bảo hành theo chuẩn quy định.

Cảm ơn đã ghé thăm, chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét