Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe Pallas 18L

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe Pallas 18L là thiết bị được sản xuất chuyên dùng cho tiệm rửa xe máy. Và nếu có nhu cầu trang bị cho cửa hàng hoặc tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm, hãy dành ra vài phút để tham khảo những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Tổng quan sản phẩm bình xịt bọt tuyết Pallas 18L


Kinh doanh dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe hiện đang là ngành nghề hot, nhiều tiềm năng và mang lại thu nhập cao. Theo đó, nếu có nhu cầu mở tiệm rửa xe máy, nhất thiết bạn phải trang bị máy xịt bọt tuyết Pallas 18L cho cơ sở của mình.

Thông số kỹ thuật:


  • Thân Máy: Inox 304 không rỉ 
  • Kích thước: 500 cm x 200 cm 
  • Áp lực sử dụng: 4-5kg/cm2 
  • Áp lực thử nghiệm: 12kg/cm2. 
  • Trọng lượng: 10kg 
  • Vòi phun bọt tuyết: phi 10 li, dài 4m 
  • Tầm phun bọt: 3m 
Chi tiết sản phẩm xem tại: http://thietbisuachuaoto.vn/binh-phun-bot-tuyet-pallas-18l-trn-18/

Bình phun bọt tuyết thương hiệu Pallas dung tích 18 lít có thân máy cùng vòi phun được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ và khá chắc chắn, bền. Người dùng có thể điều chỉnh áp lực phun tùy ý để đạt được hiệu quả vệ sinh cao nhất. Ngoài ra với thiết kế bánh xe, việc di chuyển trong quá trình rửa xe hay cất giữ, bảo quản cũng không là vấn đề khó khăn nữa.

Hướng dẫn sử dụng bình bọt tuyết để rửa xe


Chắc hẳn khá nhiều khách hàng, đặc biệt là những người vừa mới bắt đầu không khỏi bỡ ngỡ về nguyên lý hoạt động cũng như cách sử dụng bình bọt tuyết. Nhưng trên thực tế, việc vận hành máy khá dễ và đơn giản.

Khi đã pha dung dịch rửa xe xong, bạn phun ướt xe rồi xịt bọt tuyết, sau đó chùi rửa rồi xịt lại bằng nước và thổi khô là được. Lưu ý dùng khăn lau microfier cho công đoạn lau khô để tránh việc đổ lông, làm mất thẩm mỹ và giảm tính chuyên nghiệp.

Để sở hữu bình phun bọt tuyết Pallas 18L chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Sơn Tùng Lâm qua Hotline: 0987 694 999 hoặc 0905 007 066.

Ngoài ra, nếu muốn tiện lợi hơn, khách hàng có thể dùng bình bọt tuyết cầm tay để gắn vào súng cao áp sau đó xịt rửa như thông thường. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ gì thêm, hãy để lại comment ở dưới bài viết nhé. Cảm ơn đã ghé thăm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét