Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Dung dịch hóa chất nước rửa xe bọt tuyết giá rẻ

Đây là thời đại công nghệ, công nghiệp hiện đại, vậy nên nếu mở tiệm chăm sóc xe hay tự rửa xe tại nhà thì bạn cũng đừng bao giờ nói với tôi việc dùng xà phòng hay nước rửa chén.. để vệ sinh phương tiện cũng được.

Chính vì quan điểm lỗi thời này khiến bạn rơi vào hai tình huống: Kinh doanh ế ẩm và giảm chất lượng của vỏ xe. Do đó, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng nên dùng tới dung dịch rửa xe để làm sạch cho xế yêu của mình.

Vài điểm cần lưu ý khi chọn nước rửa xe chuyên dụng


Khi mở tiệm rửa xe, người ta thường nói nhiều đến ben nâng rửa xe máy, máy rửa xe, máy nén khí mà ít ai biết rằng, hóa chất rửa xe cũng là loại vật liệu tiêu hao được xếp vào hàng quan trọng bậc nhất.

Xem nước rửa xehttps://thietbisuachuaoto.vn/nuoc-rua-xe-bot-tuyet-chuyen-dung/

Ở thời điểm hiện tại, hầu như không còn bất kỳ cơ sở rửa xe chuyên nghiệp nào tận dụng các hóa chất tẩy rửa trong gia đình như bột giặt, nước rửa chén… để rửa xe nữa. Bởi điều này chẳng những không hiệu quả mà còn gây hại đến vỏ và lớp sơn trên xe.

Các dòng dung dịch rửa xe chuyên dụng trên thị trường khá nhiều, chúng cực kỳ đa dạng về mẫu mã, xuất xứ đến giá cả, tính cạnh tranh…, nhưng không phải bất cứ loại nào cũng thích hợp cho một tiệm rửa xe cả. Do đó khi chọn mua nước rửa xe, khách hàng cần lưu tâm hai điểm sau: 

- Thứ nhất: Chỉ nên tin dùng những thương hiệu nước rửa xe thông dụng, đã được khẳng định về chất lượng, có thể kể đến như: Sonax, 3M, Sumo, Anaquat, Pallas… Điều này giúp đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch nhanh, bóng, hạn chế bám bụi mà không làm phai màu sơn xe.

- Thứ hai: Dựa vào quy mô tiệm cũng như chi phí dịch vụ cho 1 lượt rửa xe mà chọn loại nước rửa xe sao cho phù hợp. Cụ thể, với các trung tâm chăm sóc xe tầm cỡ, garage chuyên nghiệp – nơi có giá thành dịch vụ rửa xe cao, bạn nên chọn những loại dung dịch rửa xe cao cấp, mắc tiền như: Sonax, 3M. Còn những trạm rửa xe vừa hoặc nhỏ lẻ thì nên dùng những dòng nước rửa xe bình dân, giá rẻ như: Anaquat, Pallas, Sumo. 

Trong trường hợp mở tiệm rửa xe, nhà đầu tư nên suy xét mua thêm máy rửa xe bọt tuyết để vừa vệ sinh hiệu quả, vừa tăng tính chuyên nghiệp cho cơ sở nhé!

Một vài loại dung dịch rửa xe chuyên dụng phổ biến hiện nay


- Dung dịch rửa xe Sonax (sản phẩm của Đức): Đây là thương hiệu khá nổi tiếng, được nhiều trung tâm chăm sóc xe, garage chuyên nghiệp tin dùng bởi hiệu quả làm sạch cao, mùi thơm dễ chịu, vỏ xe sau khi rửa bóng loáng và giảm bám bụi khá tốt. Và đương nhiên giá thành của nó cũng phải tương xứng với thương hiệu.

- Dung dịch rửa xe 3M (xuất xứ Mỹ): Cùng với Sonax, đây cũng là dòng nước rửa xe cao cấp có chất lượng cực tốt, nồng độ đậm đặc nên ít tiêu hao và đương nhiên giá thành của chúng cùng không hề rẻ.


- Dung dịch rửa xe Sumo: Thương hiệu nước rửa xe tầm trung này có giá tầm 40.000 – 50.000 đồng/chai (dung tích 1 lít) tùy loại mới hay cũ. Ngoài tẩy vết bẩn và làm sạch thì dòng sản phẩm này còn có một tính năng khá đặc biệt đó là chống gỉ sét cho những bộ phận bằng kim loại.


- Dung dịch rửa xe Anaquat: Đây là thương hiệu nước rửa xe giá rẻ được khá nhiều tiệm rửa xe sử dụng ở thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, chất lượng của dòng sản phẩm này khá tốt và được đánh giá cao.


- Dung dịch rửa xe Pallas: Cũng là dòng sản phẩm nước rửa xe bình dân, dung dịch rửa xe Pallas thu hút khách hàng bởi chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành rẻ.

Bên cạnh đó, cũng không quên nhắc với các bạn một điều rằng, công nghệ rửa xe không chạm đang chiếm được thị hiếu của phần đông khách hàng. Do vậy, muốn áp dụng hình thức rửa xe đơn giản mà hiệu quả này, khách hàng chỉ cần mua nước rửa xe không chạm và sử dụng máy cao áp để xịt rửa là được.

Để được tư vấn chi tiết về các loại dung dịch rửa xe cũng như biết loại nào thật sự phù hợp cho tiệm mình, khách hàng hãy gọi ngay cho Sơn Tùng Lâm qua Hotline: 0905 007 066 hoặc 0915 887 096 nhé!

Ngoài nước rửa xe, công ty chúng tôi còn là doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ rửa xe chuyên dụng nhập khẩu chính hãng với cam kết chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất!

Cảm ơn đã dành chút thời gian theo dõi bài viết, đừng quên like và share nếu thấy nó thật sự hữu ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét