Blog chia sẻ thông tin hữu ích

Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Giá nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là bao nhiêu?

Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là loại dung dịch tẩy rửa được đông đảo các tiệm rửa xe hiện nay tin dùng. Ưu điểm của thương hiệu bình dân này chính là khả năng tạo bọt lớn, giá cả cực mềm và hiệu quả vệ sinh không kém cạnh những dòng nước rửa xe danh tiếng.

Tìm hiểu về nước rửa xe Anaquat 5L


Dòng nước rửa xe Anaquat từ lâu đã quá quen thuộc với phần đông thợ sửa xe từ các cơ sở nhỏ lẻ cho đến trung tâm quy mô lớn. 

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://goo.gl/1Uahfc

Ưu điểm sản phẩm


  • Nước rửa xe Anaquat 5L mang lại nhiều lợi ích trong việc vệ sinh xe như giúp xe nhanh chóng sạch sẽ, sáng bóng và bảo vệ màu sơn tuyệt đối.
  • Cụ thể chỉ với một can dung dịch rửa xe 5 lít là bạn đã có thể pha với cả trăm lít nước, thoải mái cho bạn sử dụng bình bọt tuyết `phục vụ nhu cầu vệ sinh hay rửa xe.
  • Ngoài ra khi bạn sử dụng nước rửa xe này sẽ không phải lo lắng về việc bảo vệ da tay, rất an toàn khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:


- Với một lít dung dịch rửa xe Anaquat bạn có thể pha với 100 lít nước, dùng bình tạo bọt tuyết để tạo bọt sau đó phun lên xe. Dùng khăn mềm lau và rửa xe cho sạch sau đó vệ sinh lại là xong.

- Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Nên mua dung dịch rửa xe bọt tuyết Anaquat 5L ở đâu?


Công ty Sơn Tùng Lâm là đơn vị chuyên cung cấp dung dịch rửa xe bọt tuyết hiệu Anaquat 5L, nước rửa xe sonax.... trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết những sản phẩm được bán trên thị trường bởi STL là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với giá nước rửa xe bọt tuyết Anaquat rẻ nhất thị trường hiện nay.

Chính sách bán hàng tại Sơn Tùng Lâm:

  • Đảm bảo chất lượng tốt 100%
  • Giá thành thấp nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
  • Hướng dẫn sử dụng tận tình.

Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ gì thêm, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp cho số điện thoại: 0905 007 066 để được giải đáp nhé! Đừng quên ghé thăm Trungnph mỗi ngày để được cập nhật những tin tức, sản phẩm mới nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét